Những ngày gần đây, sau khi khiến khán bất ngờ bởi thông báo qua Thái Lan phẫu thuật thanh quản để thay đổi giọng nói nữ tính hơn, Lâm Khánh Chi bất ngờ lộ diện với khán giả bằng những hình ảnh mới nhất.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh gợi cảm, sexy lên trang cá nhân để thông báo tình hình sức khỏe đến khán giả. Có thể thấy trên cổ cô nàng vẫn còn vết băng sau cuộc phẫu thuật, mặc dù vết thương chưa lành nhưng nhìn chung sức khỏe cô nàng đã dần ổn định hơn.

 Lâm Khánh Chi đã đủ tự tin để đưa tới khán giả bằng những hình ảnh xinh đẹp và tươi tắn nhất. ‘Công chúa’ không quên kèm theo dòng trạng thái:"Tình yêu cũng như đóa hồng, cần một bó chứ không cần cả vườn hoa" thể hiện tinh thần lạc quan, tích cực.

Được biết trước đó, Lâm Khánh Chi cũng từng chia sẻ tới người hâm mộ hình ảnh cô còn nằm trên giường bệnh và được sự chăm sóc của bác sĩ. Dù đã U50, cô nàng vẫn muốn sống một cuộc sống của người phụ nữ trọn vẹn. Vậy nên, cô không ngần trải qua bất cứ cơn đau nào để có một cơ thể hoàn hảo nhất.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Để có thể là một Lâm Khánh Chi phiên bản hoàn hảo hơn trong nghệ thuật cũng như đời sống, Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật dây thanh quản như đã nói trước đó. Mong rằng đây sẽ là ca phẫu thuật đại thành công. 

Trong hai tháng tới, khi đã có thể nói chuyện bình thường, Khánh Chi sẽ luyện giọng và trở lại với vai trò ca sĩ, ở một phiên bản Lâm Khánh Chi hoàn hảo. Mong rằng khán giả vẫn theo dõi, yêu thương và ủng hộ Khánh Chi như những ngày đầu còn đi hát. Mong mọi chuyện được suôn sẻ cám ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm em nhé".

Người hâm mộ hy vọng, trong thời gian tới sẽ được gặp một Ca sĩ Khánh Chi hoàn thiện nhất, trọn vẹn nhất, cháy hết mình với giọng hát mới mẻ của mình. Mong rằng Lâm Khánh Chi khi trở lại đường đua ca hát sẽ đem tới cho khán giả những dự án âm nhạc tuyệt vời.