Sau một năm kết hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi, Lâm Khánh Chi cũng ngày đêm khao khát được thực hiện thiên chức làm mẹ như bình thường. Thế nhưng do bản thân là người chuyển giới nên nữ ca sĩ đành phải nhờ đến phương pháp tìm người mang thai hộ. Sau nhiều tháng suy nghĩ và bàn bạc với người thân, vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định sang Thái Lan tìm mối sinh con giúp. Nói về lý do không tìm người Việt Nam, nữ ca sĩ tiết lộ không muốn gặp phải nhiều rắc rối sau này.

Mới đây, "Nữ hoàng chuyển giới" cũng gây bất ngờ khi tiết lộ đã dùng tinh trùng của mình và trứng của chị dâu để tạo nên em bé. 

"Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", cô chia sẻ.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ sau một năm kết hôn - Ảnh: Internet
Vợ chồng Lâm Khánh Chi cùng người thân lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho việc đón con trai - Ảnh: Internet

Ngoài chuyện lấy tinh trùng của mình kết hợp với trứng của chị dâu thì Lâm Khánh Chi cũng cho biết giới tính con đầu lòng là một bé trai. Để hoàn thành một ca nhờ mang thai hộ, vợ chồng người đẹp phải chi đến hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, riêng phí nhờ mang thai là là 600 triệu, các chi phí khác như chuyện ăn ở, đi lại của hai vợ chồng, chi phí chăm sóc cho người mang thai hộ cùng với những chi phí khác ước tính khoảng 300 - 400 triệu đồng.

"Chồng tôi thích con đầu lòng là con trai. Tôi chiều ý chồng mình. Sau đó, nếu cuộc sống ổn định, bé được khoảng 2 tuổi, chúng tôi có kinh phí thoải mái sẽ sinh thêm một bé gái. Tôi chỉ muốn hai đứa con là đẹp", Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm.

Người đẹp tiết lộ con trai đầu lòng sẽ mang họ của bố trước, sau đó họ mẹ. Vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng tâm sự rằng sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ, kiếm nhiều tiền để cho con có cuộc sống đầy đủ nhất có thể.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi vô cùng hạnh phúc vì sắp có con trai đầu lòng - Ảnh: Internet