Có thành ý làm mới đời sống tình dục

Phụ nữ luôn cho rằng đàn ông đặc biệt say mê những cô nàng có kỹ năng phòng the tuyệt đỉnh. Đó là một quan niệm có phần áp đặt cho đàn ông. Đối với rất nhiều người đàn ông, chỉ cần là vợ hoặc người phụ nữ họ yêu thì họ sẽ có ham muốn mạnh mẽ. Chỉ cần cô ấy không phải là người quá cố và bảo thủ, có thành ý làm mới đời sống tình dục vợ chồng thì đã khiến anh ấy vô cùng hài lòng và vui vẻ rồi. Cho dù kỹ năng của bạn còn vụng về đi chăng nữa.

Quan tâm đến anh ấy

Trong hôn nhân những tình cảm cuồng nhiệt chắc chắn không còn được như lúc ban đầu. Thế nhưng mối quan hệ vợ chồng lúc này lại chuyển sang một dạng thức khác, êm đềm, yên ả, có chút bình lặng nhưng cũng không thiếu đi sự ngọt ngào.

Biết quan tâm đến nhau nhiều hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn hãy quan tâm đến người đàn ông của mình nhiều hơn nhé. Có khi chỉ là những lời thăm hỏi động viên, an ủi rất đỗi bình thường trong các vấn đề của cuộc sống thường ngày. Nếu anh ấy trở về nhà với vẻ mặt buồn phiền thì lời hỏi thăm nhẹ nhàng, dịu dàng của bạn ắt sẽ khiến anh ấy cảm thấy ấm lòng. Khi trái tim anh ấy được thoải mái, bình yên bên bạn thì chắc chắn đời sống tình dục của hai người cũng sẽ suôn sẻ.

Nâng cao kỹ năng phòng the

Thật ra đời sống tình dục chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi mối quan hệ vợ chồng trong cuộc sống hàng ngày. Chứ không phải chỉ phụ thuộc vào sự mới lạ và các kỹ năng phòng the. Nghĩa là nếu vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thì chắc chắn chuyện trong phòng ngủ của họ cũng không được êm đẹp.

Để không biến mình thành "cơm nguội" của chồng, để đời sống tình dục vợ chồng luôn được tươi mới và nồng nàn như thuở mới yêu không hề khó đâu chị em ạ. Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng trên giường, phụ nữ còn phải biết cách giao tiếp với chồng và cho đi tình yêu nữa.