Lần đầu làm “chuyện ấy” với một người mới có thể là trải nghiệm thực sự thú vị. Mỗi nụ hôn, mỗi cái vuốt ve đều mang đến những cảm xúc chưa từng có trước đây. Tuy nhiên nó cũng có thể là một chuyện phức tạp và cực kì đáng sợ. Các cô nàng có thể bị áp lực và không thể cảm nhận được hết niềm hạnh phúc khi ái ân. Mặc dù không thể kiểm soát được mọi thứ nhưng việc trao đổi với đối phương khi lâm trận sẽ giúp cuộc yêu dễ dàng và an toàn hơn cho cả hai.

Bạn có thể cảm thấy việc nói chuyện trước khi yêu có thể hơi khô cứng nhưng đó là điều cần thiết để giúp cả hai có thể hiểu rõ về nhau hơn. Hãy cùng xem bạn nên nói gì với chàng trước khi nhập cuộc nhé!

1. Các giới hạn an toàn

Điều đầu tiên trước khi làm “chuyện ấy” cả hai bạn cần nói chuyện để đồng ý rằng mình sẽ vui vẻ, nhiệt tình với chuyện quan hệ. Cả hai đều sẵn sàng và thoải mái với mọi chuyện sắp diễn ra. Đồng thời hai bạn cũng nên lập ra những quy tắc an toàn. Hãy chọn một dấu hiệu chung để thể hiện cảm giác không thoải mái khi đối phương làm điều gì đó khiến bạn không thích.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

2. Coi trọng cảm xúc của đối phương

Ngoài việc biết rõ các ranh giới của nhau, bạn cũng nên trò chuyện với chàng về điều bạn thích khi ái ân. Chẳng hạn nếu bạn muốn có một màn dạo đầu dài lâu hãy cho chàng biết. Hay nếu bạn thích những nụ hôn cũng nhớ bật mí cho chàng. Điều này sẽ giúp hai bạn có thể làm nhau thỏa mãn và hạnh phúc hơn.

3. Sử dụng biện pháp an toàn

Tình dục là một chuyện cần có trách nhiệm từ hai phía. Vì vậy trước khi ái ân, hai bạn cần thống nhất về các biện pháp an toàn. Điều này sẽ giúp hai người thoải mái và thư giãn hơn khi quan hệ. Các biện pháp tình dục an toàn sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi việc mang thai ngoài ý muốn cũng như các bệnh lây lan qua đường tình dục. Hãy cẩn thận bảo vệ bản thân để không phải nuối tiếc vì bất kì điều gì.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

4. Kì vọng về mối quan hệ

Khi bạn lên giường với một người bạn sẽ có những kì vọng nhất định về mối quan hệ của hai người. Hãy nói chuyện với chàng để hiểu xem chàng coi bạn là gì? Nếu như bạn cảm thấy suy nghĩ của chàng thực sự hợp với mong muốn của bạn thì hãy tiếp tục còn không hãy dừng lại. Đôi khi đàn ông nghĩ về chuyện tình dục rất khác so với phụ nữ. Nếu bạn không trao đổi trước về chuyện này bạn có thể bị tổn thương đó.