Vợ kiểu này đừng trách vì sao chồng ngoại tình chẳng đắn đo, chị em nếu không kịp thay đổi sẽ mất chồng như chơi.

Đàn ông chỉ thực sự trân trọng, thương yêu người phụ nữ mà họ khó lòng có được - Ảnh minh họa: Internet

1. Dễ dãi

Đàn ông muôn đời vẫn thế, vẫn ham thích chinh phục và muốn có được những gì mình chưa sở hữu, với phụ nữ cũng không có ngoại lệ. Khi chưa có được bạn, họ có thể ra sức theo đuổi, chiều chuộng, thậm chí dùng cả mánh khóe, chiêu trò để chiếm được tình yêu của bạn, để có được cái gật đầu trước lời yêu. Thế nhưng, đàn ông chỉ thực sự trân trọng, thương yêu người phụ nữ mà họ khó lòng có được nhất. Những phụ nữ dễ dãi nói lời yêu, dễ dãi lên giường, dễ dãi trao thân gửi phận lại khiến họ nhanh chán và không đánh giá cao.

Vậy nên, phụ nữ muốn được người đàn ông của mình trân trọng trước hết phải tự trân trọng chính mình. Hãy luôn là một món quà để người nhận hạnh phúc ngất ngây, người không có được khát khao chiếm hữu.

Đàn ông càng nhiều tiền sẽ càng khôn ngoan, càng biết rõ mục đích của bạn khi kề bên họ - Ảnh minh họa: Internet

2. Trọng vật chất

Khi yêu, phụ nữ hãy đặt cảm xúc lên trên tất thảy các yếu tố, quy chuẩn hay điều kiện khác. Hãy lắng nghe con tim mình sai bảo, hãy chắc rằng mình chọn đối phương là bởi rung động trước anh ấy chứ không phải túi tiền của chàng. Phụ nữ đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ cần “bẫy” được người đàn ông giàu có làm chồng thì mình sẽ đổi đời, sẽ tha hồ ăn sung mặc sướng.

Hãy nhớ rằng, đàn ông càng nhiều tiền sẽ càng khôn ngoan, càng biết rõ mục đích của bạn khi kề bên họ. Nếu lấy chồng vì tiền thì sẽ có lúc bạn bị chồng dùng tiền để sút ra khỏi nhà mà thôi.

Hãy nhớ, đàn ông có thể chấp nhận lấy một cô gái hư thân trắc nết làm vợ, những không bao giờ chấp nhận vợ mình hư thân trắc nết - Ảnh minh họa: Internet

3. Không chung thủy

Một cuộc hôn nhân muốn bền lâu, hạnh phúc, muốn sống với  nhau cả đời nhưng vẫn mặn nồng như thuở đầu cần có sự trân trọng, nâng niu và dám cam kết cho mối quan hệ ấy. Cam kết ở chỗ bạn phải tự biết rằng mình nhất định không được thay lòng đổi dạ, càng không nằm bên chồng mà tơ tưởng đến đàn ông khác.

Hãy nhớ, đàn ông có thể chấp nhận lấy một cô gái hư thân trắc nết làm vợ, những không bao giờ chấp nhận vợ mình hư thân trắc nết. Nếu không chung thủy, lừa dối chồng bạn nên chủ động ly hôn thay vì “cố đấm ăn xôi” để chồng mặc nhiên miệt thị, khinh bỉ

Chung sống với người vợ giữ chồng như sam, ghen tuông mù quáng, kiểm soát đời tư sẽ khiến chồng dù hiền đến mấy cũng phát ngấy mà đi ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet

4. Lụy tình

Nếu những phụ nữ cá tính, mạnh mẽ thường khiến đàn ông khát khao và cuốn hút ngay lần đầu gặp gỡ, càng tiếp xúc càng thấy thú vị thì phái mạnh rất chán nếu lỡ dây dưa với một cô gái lụy tình. Khi yêu, vì lụy tình bạn có thể chấp nhận làm tất cả cho người đàn ông mình yêu, có thể hi sinh vô điều kiện, có thể cam chịu thiệt thòi để trói chân chàng.

Đấy là khi yêu, khi chưa ràng buộc nhau bằng hôn nhân. Sau khi cưới, phải chung sống với người vợ giữ chồng như sam, ghen tuông mù quáng, kiểm soát đời tư sẽ khiến chồng dù hiền đến mấy cũng phát ngấy mà đi ngoại tình.