Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh loạt quà "khủng" do ông xã Trấn Thành mua tặng. Kèm theo đó, cô viết lời cảm ơn đến Trấn Thành bằng tiếng Hàn với ý nghĩa "Kỷ niệm lần thứ 2" và "Cảm ơn anh". 

Trước đó, đúng kỷ niệm 2 năm ngày cưới (25/12), Trấn Thành đã dành lời cảm ơn ngọt ngào dành cho vợ: "Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã. Cảm ơn em vì đã đến bên anh".

Chẳng thua kém ngọt ngào với chồng, cô cũng dành cho ông xã lời nhắn trước đó: "Đã cưới nhau 2 năm, vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện và mình phải tự nhủ rằng lấy người này là đúng. Cám ơn chồng".

Hari Won thích thú khoe những món quà được ông xã tặng trong ngày đặc biệt. Theo đó, anh mạnh tay tặng vợ đồng hồ, túi xách và phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang đình đám.

Những món quà "đắt đỏ" đến từ các thương hiệu đình đám thực sự khiến nhiều người phải ghen tị. Nhiều fan hâm mộ nói rằng, Trấn Thành quả thật rất "chịu chơi" khi "mạnh tay" chọn quà dành cho vợ.
Trấn Thành - Hari Won luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi họ luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất. Trải qua nhiều sóng gió, thậm chí bị dư luận chỉ trích, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua tất cả và đang tận hưởng khoảng thời gian đầy lãng mạn bên nhau. Sau khi cưới, Trấn Thành vẫn rất cưng chiều vợ.