Hãy sáng tạo hơn trong chuyện ấy

Một chiếc ghế bình thường cũng có thể trở thành công cụ cho sự sáng tạo của bạn. Hãy sáng tạo và tìm kiếm những không gian mới để nêm gia vị cho chuyện ấy vì đó là thứ nửa kia của bạn cần. Phòng tắm, xe hơi, cầu thang… là những nơi bạn nên làm chuyện ấy ít nhất một lần trong đời.

Hãy sáng tạo hơn trong chuyện ấy nhé (Ảnh minh họa: Internet)

Thoải mái và thả lỏng cả tinh thần lẫn cơ thể

Một khi đã là người yêu hay vợ chồng với nhau thì không có gì phải ngại cả. Nhiều chị em sẽ cảm thấy ngại lần đầu, nhưng ngại nhiều lần sau mà tiết chế cảm xúc sẽ gây mất hứng cho nửa kia. Hãy nói không với ngại ngùng e thẹn. Việc ngại ngùng xấu hổ là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, khi đã vào cuộc yêu, hay thả lỏng mọi thứ. Và cuối cùng tận hưởng cuộc yêu 1 cách trọn vẹn nhất.

Đặt nhu cầu của đối tác lên trên hết

Có sự bao dung trong cuộc sống đã là tốt nhưng thực hành nó trên giường có thể khiến bạn trở thành một đối tác phòng the tuyệt vời. Điều này không có nghĩa bạn luôn đặt cảm giác của người khác lên đầu tiên (trên hết vẫn là cực khoái của bạn), nhưng có thể mỗi lần đều có khoảng thời gian thực sự tập trung làm cho đối tác hài lòng. Có thể là làm chuyện ấy vào buổi sáng khi bạn trai đặc biệt muốn. Hoặc có thể là nuông chiều họ ở một tư thế họ thích. Không phải lúc nào bạn cũng cần nghĩ đến người khác nhưng tốt nhất là hãy làm cho đối tác những điều mà bạn muốn người khác làm với mình. Đảm bảo rằng những hành động này nhất định được chú ý.