Tài khoản Bucket Listers đã lan truyền mạnh mẽ khi chia sẻ video ông già Noel cưỡi tuần lộc với mô tả "Cổ tích trở thành sự thật".

Dưới nền nhạc bộ phim "Tàu tốc hành Bắc Cực", ông già Noel ngồi trên cỗ xe xuất hiện trên bầu trời với đèn trang trí lấp lánh khiến mọi người trầm trồ. 

Dưới tiếng nhạc bất hủ của bộ phim “Tàu tốc hành Bắc Cực”, ông già Noel ngồi trên cỗ xe được trang trí bằng đèn lấp lánh và di chuyển bằng dây cáp, vẫy tay chào những du khách đang thong dong dạo chơi dưới mùa Giáng sinh.

Đoạn video đã thu về hơn 65.000 lượt thích và gần 800.000 lượt xem kể từ ngày 17 tháng 12. Cộng đồng yêu du lịch để lại hàng trăm bình luận, đa số đều muốn đến đây để tận hưởng không khí Giáng sinh cổ tích và dẫn trẻ em đi cùng. Ngoài ra, một số người cũng để lại những bình luận dí dỏm như “Tôi muốn xem hết sợi dây cáp và ông già Noel phải lúng túng quay đầu xe lại”…

Đoạn video được quay tại Montreux de Noël bên bờ hồ Geneva - một trong những hội chợ Giáng sinh đẹp và nổi tiếng nhất châu Âu.

Đây cũng là chợ Giáng sinh nói tiếng Pháp lớn nhất ở Thụy Sĩ. “Ông già Noel bay” là một trong những điểm nổi bật ở đây. Hội chợ có khoảng 170 gian hàng trong thị trấn và ven hồ. View nhìn ra hồ và đỉnh Alpine phủ tuyết trắng xóa giúp du khách cảm nhận được không khí Giáng sinh huyền ảo. Năm nay, hội chợ mở cửa từ ngày 19/11 đến 24/12.

Cỗ xe của ông già Noel bay trên bầu trời là hoạt động thu hút khách tham gia hội chợ Giáng sinh trên hồ Geneva. Ảnh: Montreux Noel