Một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đang chuẩn bị lướt ván thì bị cá mập tấn công gây xôn xao cộng động mạng.

Theo đó, trong clip, người đàn ông bị một con cá mập tấn công từ phía sau, nhưng thay vì bỏ chạy trong vô vọng, anh đã quay lại đánh trả con cá mập.

Người đàn ông đang chuẩn bị lướt ván thì bị cá mập tấn công. Ảnh cắt từ clip

Sau ít giây quần nhau với con cá mập hung dữ, người đàn ông được một chiếc xuồng cứu hộ đến giải cứu và thoát nạn một cách thần kỳ mà không bị bất cứ vết thương nghiêm trọng nào.

Theo Sky News, sự việc xảy ra trong vòng thi chung kết lướt ván thế giới tại Nam Phi. Người đàn ông trong clip là nhà cựu vô địch thế giới môn lướt ván Mick Fanning, anh này đã bị con cá mập khổng lồ tấn công và thoát chết kỳ diệu.

Lập tức, anh này bơi thật nhanh vào bờ. Ảnh cắt từ clip

Trong giây phút sinh tử ấy, Mick đã phản xạ mạnh mẽ. "Con cá mập lao tới tấn công tôi nhưng bị mắc kẹt vào sợi dây bảo hộ ở chân tôi. Tôi nhảy khỏi ván, đá lại nó, đấm vào lưng nó 2 lần và hét lên", Mick chia sẻ.

Tất cả những hành động đó của Mick xảy ra chỉ trong chưa đầy 10 giây nhưng nó đã giúp anh thoát chết thần kỳ. Lúc đó, xung quanh khu vực Mick bị tấn công, người ta phát hiện thêm 2 con cá mập khác.

Đội cứu hộ giải cứu người đàn ông khỏi con cá mập. Ảnh cắt từ clip

"Tôi đã nghĩ anh ấy sắp chết trước mắt chúng tôi", Kaylee Smit, một khán giả chia sẻ với trang tin tức News24 của Nam Phi. 

Phần thi chung kết bị hủy. Mick Fanning được chia đôi giải thưởng vô địch cùng Julian Wilson, người đã dũng cảm lao tới định cứu Mick khỏi miệng cá mập.

Clip người đàn ông bị cá mập tấn công

"Chúng tôi thực sự biết ơn vì hôm nay không ai bị thương nghiêm trọng", thông cáo của ban tổ chức viết.