Theo đó, trong clip, người đàn ông khi đó đang đi bộ trên vỉa hè qua một nhà hàng thì bất ngờ một vụ nổ lớn xảy ra. Trong video, bao trùm người đàn ông khi đó là lửa cháy ngùn ngụt. Tuy nhiên, người đàn ông này tỏ ra không hề hấn gì vì ngọn lửa chưa chạm đến người.

Một người đàn ông đang đi bộ trước khi nhà hàng phát nổ.  Ảnh cắt từ clip

Trong video, người xem có thể nhìn thấy các vật dụng, mảnh vỡ bay thẳng ra đường. Một phụ nữ và con gái nhỏ được nhìn thấy bước ra khỏi cửa hàng rực cháy.

Nhà hàng nổ tung như quả cầu lửa nuốt chửng người đi bộ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước khoảnh khắc nhà hàng bị phát nổ.

"May mà người đàn ông đi bộ an toàn, không biết người phụ nữ và bé gái có làm sao không. Nhìn cảnh nhà hàng nổ tung sợ quá", một người bình luận.

"Nhìn ngọn lửa bao trùm cả nhà hàng sợ thật. Nếu chiếc xe phát nổ vào ban đêm, thì sẽ còn kinh hãi hơn nữa, hi vọng không có ai bị thương sau vụ nổ", một người có ý kiến.

Clip nhà hàng nổ tung như quả cầu lửa gần như 'nuốt chửng' người đi bộ

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tại một nhà hàng ở thành phố Nanchang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Vụ nổ xảy ra được cho là do rò rỉ khí gas. Vụ nổ khiến cửa kính, cửa ra vào và nội thất trong nhà vỡ vụn.

Sau khi gọi cứu hỏa, những người đi đường đã giúp khống chế ngọn lửa bằng cách dùng bình xịt. Đội cứu hỏa có mặt sau đó không lâu và dập tắt đám cháy.

4 người bị thương sau đó đã được đưa đến bệnh viện ở tỉnh Giang Tây. Nhà chức trách Trung Quốc hiện vẫn đang điều tra vụ việc.