Mới đây, một video quay cảnh khỉ ngang nhiên lẻn vào nhà để bắt cóc trẻ em đã khiến cư dân mạng sốc. Theo đó, trong clip, con khỉ hung hăng bị dân làng vây kín thành một vòng tròn nhưng vẫn không chịu rời tay khỏi bé trai.

Cảnh con khỉ ôm chặt bé trai. Ảnh cắt từ clip

Nhiều người đã cố gắng đánh lạc hướng nó bằng cách dùng túi ni-lông, đồ ăn làm mồi nhử nhưng vẫn không thành công. Trong clip, mỗi khi ai đó định tiếp cận là con vật lại trở nên bạo lực hơn. Đứa trẻ bụ bẫm nằm trên nền đất dường như không ý thức được vấn đề nên không tỏ ra quá sợ con khỉ đang cố gắng bắt cóc mình.

Sự việc khiến nhiều người hoảng loạn la hét. Ảnh cắt từ clip

Lo lắng cho đứa con, người mẹ đã cố gắng tiếp cận con khi để ôm lấy đứa trẻ nhưng ý định bất thành. Con khỉ thậm chí còn tấn công cô, kéo và cắn chiếc váy người phụ nữ đang mặc.

May mắn, cuối cùng một người đàn ông đã nhanh trí xoay xở để chộp lấy bé trai và đưa đứa trẻ ra vị trí an toàn.

Clip khỉ vào nhà bắt cóc trẻ em

Đoạn video sau khi được đăng tải nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy sốc và lo lắng cho em bé.

"Nhìn sợ quá, em bé không ngừng khóc. May mà người đàn ông đã giải cứu thành công em bé", một người bình luận.

"Lần đầu tiên thấy khỉ bắt cóc trẻ em. Sợ quá đi mất", một người có ý kiến.

Theo Daily Mail, sự việc diễn ra ở một ngôi làng xa xôi ở Karnataka, Ấn Độ. Trước đó, một bé sơ sinh đã bị khỉ bắt cóc ở Talabasta, Ấn Độ. Đáng buồn thay, đứa trẻ 16 ngày tuổi sau cùng được tìm thấy qua đời trong đáy giếng.