Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị rụng sạch lông mi vì cơ sở làm đẹp đã nối mi bằng keo dán sắt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cô gái bị rụng sạch lông mi khi nối mi bằng keo dán sắt. Ảnh cắt từ clip

Theo Nextshark, sự việc xảy ra ở Thái Lan.

Theo đó, một cô gái sống tại Phuket, Thái Lan đã đi nối mi ở một tiệm không rõ tên tuổi. Tuy nhiên thay vì nối mi bằng keo chuyên dụng thì nơi này lại dùng keo dán sắt siêu dính để dán  cho cô gái. Kết quả là toàn bộ mi giả và mi thật của cô gái đều bị dính chùm vào nhau khiến hai mí mắt của cô này bị sưng đỏ lên.

Rất may mắn là đôi mắt nạn nhân không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng sau khi nối mi. Ảnh cắt từ clip

Quá sợ hãi, nạn nhân đã phải đến cầu cứu tại một cơ sở thẩm mỹ lớn khác để nhờ tháo keo ra. Trong clip, một phụ nữ đã phải sử dụng dung dịch đặc biệt để làm mềm keo, sau đó gỡ từng chùm lông mi giả dính đặc keo ra. Đến cuối cùng, không chỉ là mi giả mà cả hàng mi thật của cô gái cũng bị trôi luôn theo đống keo siêu dính kia. Rất may mắn là đôi mắt nạn nhân không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

Clip cô gái rụng sạch lông mi sau khi nối mi bằng keo dán sắt

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tất cả mọi người đều hoảng sợ trước cách làm việc vô trách nhiệm của nơi nối mi ban đầu cho cô gái.