Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé bi đuối nước trong gần 2 phút gây xôn xao cộng đồng mạng.Theo đó, trong clip, cậu bé và 9 bạn cùng lớp đang chơi trong bể bơi ở một trường mần non dưới sự chỉ dẫn của 2 giáo viên.

Chiếc phao lật ngược khiến đầu cậu bé dốc ngược xuống dưới. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, khi đang bơi thì cậu bé 3 tuổi bất ngờ bị lật phao, lộn nhào xuống nước. Em cố gắng vùng vẫy, giơ cả hai chân lên để lật trở lại nhưng không được. Trong clip, cậu bé đã chới với, cố gắng vùng vẫy tay chân như thể kêu cứu nhưng giáo viên đứng ngay gần đó đang giúp đỡ một bạn nhỏ khác và không hề phát hiện sự việc.

Cô giáo đứng gần không phát hiện sự việc. Ảnh cắt từ clip

Sau khoảng 40 giây vùng vẫy, cậu bé kiệt sức và lịm đi. Phải đến gần 1 phút sau đó, giáo viên mới giật mình nhận ra và nhấc cậu bé lên.

Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây ra làn sóng phẫn nộ cực lớn. Hầu hết các bậc phụ huynh có con nhỏ đều tỏ ra bất bình về cách trông nom trẻ của giáo viên mầm non.

"Trường mẫu giáo phải chịu trách nhiệm về vụ việc này, đứa trẻ đã suýt mất mạng", một người có ý kiến.

"Tai nạn có thể gây tổn thương não vĩnh viễn cho cậu bé. Hành động của giáo viên là không thể chấp nhận được", người khác bình luận.

Clip cậu bé suýt đuối nước trong bể bơi

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra trong hồ bơi của một trường mẫu giáo ở thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Theo đó, lúc được cô giáo đưa từ dưới nước lên, bé trai đã không còn thở, mặt mũi tím tái. Cậu bé được đưa đến bệnh viện và may mắn được cứu sống. Hiện tại, bé vẫn nằm trong khu chăm sóc đặc biệt.