Một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái bị văng ra khỏi ghế ngồi trên chiếc đu quay trong công viên trò chơi, rơi xuống đất gây xôn cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc cô bé bị rơi khỏi đu quay. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip, mọi người đang hào hứng khi nhìn thấy bé gái chơi trò mạo hiểm. Ngay sau đó, bé gái bị văng ra khỏi chỗ ngồi, mắc kẹt chân trên thanh kim loại và lơ lưng trên không trung khoảng 4 đến 5 giây trước khi rơi mạnh xuống đất.

Mọi người sau đó lập tức sơ cứu đưa cô gái đi bệnh viện.

Những người chứng kiến sự việc hét lên kinh hãi và lập tức chạy tránh xa chiếc đu quay. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, mọi người nhanh chóng đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước khoảnh khắc cô gái trẻ bị văng khỏi đu quay và mong rằng cô gái không bị thương sau sự việc.

Clip bé gái 14 tuổi văng ra khỏi trò chơi đu quay trong công viên

Theo Daily Mail, sự việc kinh hoàng xảy ra tại tại công viên giải trí Trùng Khánh, huyện Phong Đô, thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc. Theo đó, bé gái tên Gan Tian (14 tuổi) bị hất tung khi đang chơi A Journey in Space (Hành trình vào không gian).

Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé gái không qua khỏi. Gia đình bé gái sau đó  được bồi thường 179.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng).

Dây an toàn trên ghế của cô bé Gan Tian đã bị đứt, dù công tác kiểm tra định kỳ hai tháng trước đó

Quá trình điều tra cho biết, dây an toàn trên ghế của Gan Tian đã bị đứt. Cô bé đã cố gắng bám lấy chiếc ghế một vài giây trước khi bị "ném mạnh" xuống đất do lực quay của chiếc đu quay rất lớn.

Đại diện công viên nói, trò chơi này đã được kiểm tra an toàn định kỳ trước thời điểm xảy ra tai nạn khoảng 2 tháng. Cơ quan chức năng sau đó tiến hành điều tra cũng như cân nhắc trò chơi này có tiếp tục được hoạt động hay không.