Đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, người phụ nữ dẫn theo 2 con nhỏ đang bước qua vạch sang đường dành cho người đi bộ. Lúc này, người phụ nữ phát hiện một chiếc ô tô đang lao tới nên lùi lại.

Ba mẹ con đang chuẩn bị sang đường. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, chiếc ô tô vượt lên với vận tốc cực nhanh lao thẳng vào ba mẹ con. Trong clip, ba mẹ con bị chiếc ô tô húc văng xa nhiều mét.

Lúc này, chiếc ô tô lao tới húc văng 3 mẹ con. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bàng hoàng và thương xót trước khoảnh khắc người phụ nữ và 2 đứa trẻ bị húc bay nhiều mét.

Clip ba mẹ con bị ô tô húc văng khi sang đường

"Thương ba mẹ con quá, rõ ràng là đang đứng ở làn đường đi bộ mà chiếc ô tô lái ẩu thật. Có việc gì gấp cũng không thể lao như tên lửa vậy được. Chờ mong nhận được tin tốt của 3 mẹ con", một người bình luận.

"Rùng mình các bác ạ. Mọi người không biết có để ý kĩ không, còn mình thấy tài xế đi quá nhanh, nhất là đến chỗ gần xảy ra tai nạn, như kiểu người này đạp nhầm chân ga vậy. Tài xế ô tô đã xử lý tình huống quá kém, lại thiếu quan sát nữa", một người có ý kiến.

Theo Newstube, tai nạn xảy ra tại thành phố Cherkessk thuộc Cộng hòa Karachay-Cherkess, Nga. Theo Ủy ban điều tra Nga, người phụ nữ 33 tuổi cùng con trai 6 tuổi và con gái 4 tuổi nhập viện với những vết thương nghiêm trọng. 2 đứa trẻ vẫn trong tình trạng nguy kịch, người mẹ bị thương nhẹ hơn và không nguy hiểm đến tính mạng.

Tài xế gây tai nạn 31 tuổi, lái xe trong tình trạng tỉnh táo và đang vội về nhà. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra hình sự liên quan vụ tai nạn.