Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip chiếc đu quay hoạt động bình thường bất ngờ xảy ra sự cố. Sau vài giây, bé gái trượt ra khỏi hàng rào bảo vệ và cố gắng bám vào ghế ngồi trong khi chiếc du quay vẫn di chuyển.

Khoảnh khắc cô bé bị rơi khỏi đu quay. Ảnh cắt từ clip

Trong tích tắc, bé gái bị chiếc đu quay hất văng xuống đất cách đó khoảng 3-5m. Cảnh tượng hãi hùng khiến nhiều trẻ em xung quanh la hét

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước khoảnh khắc bé gái bị văng khỏi đu quay và mong rằng em không bị thương sau sự việc.

Clip bé gái văng ra khỏi trò chơi đu quay trong hội chợ

Theo Metro, tai nạn xảy ra tại một hội chợ ở thành phố El Quinche (Ecuador). Được biết, bé gái bị chấn thương nặng ở hông và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo các nguồn tin chính thức, tai nạn xảy do có thể là do lỗi kỹ thuật của chiếc đu quay, nhưng chính quyền cũng đang điều tra khả năng lỗi đến từ chính người bị nạn.

Khu hội chợ đã bị đóng cửa sau khi một cuộc kiểm tra chính thức phát hiện nơi này không có giấy phép hoạt động. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.