Ngày 1/4 vừa qua, tập đầu tiên bộ phim truyền hình của đài MBC 'Tomorrow' (đạo diễn Kim Tae Yoon) đã chính thức được lên sóng, Kim Hee Sun một lần nữa cho thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc với tư cách là trưởng nhóm quản lý khủng hoảng của công ty độc quyền thế giới bên kia 'Jumadeung' với tính cách mạnh mẽ và không sợ hãi. 

Minh chứng cho sự hoạt động tích cực của Kim Hee Sun trong tập đầu tiên của 'Tomorrow' rating đạt 8,2% và mức rating cao nhất mỗi phút tăng vọt lên 10,1% và ghi hai con số trong tập phát sóng đầu tiên. Đây là kỷ lục rating cao nhất cho tập đầu tiên trong số các bộ phim truyền hình được chiếu vào thứ sáu và thứ bảy của đài MBC, đồng thời cho thấy sự trở lại của 'Nữ hoàng phim truyền hình' Kim Hee Sun.

Mở đầu là hình ảnh Kim Hee Sun trong bộ vest đỏ đang bước vào một tòa nhà bỏ hoang tối tăm toát ra một sức hút mạnh mẽ. Hee Sun thu hút sự chú ý từ hành động đi vào xe của những người đang cố gắng tự tử bằng cách hít khí gas trong một chiếc xe kín và đưa họ ra ngay mép vực. Hành động của Ryun (Kim Hee Sun) đã làm cho những người tự sát trong nhóm nảy sinh một ý chí sống mạnh mẽ của riêng họ.

Ngoài ra, Ryun đã tràn đầy căng thẳng trong cuộc đối đầu với Jung Gil (Lee Soo Hyuk). Khi Jung Gil phủ nhận sự tồn tại của một đội quản lý khủng hoảng mang lại cơ hội cho những người tự tử 'những người bị cuộc sống dồn đến bờ vực thẳm'.Sau khi phản bác lại những điều đó Ryun nói: "Đây là tiếng kêu gào cuối cùng của những người tha thiết được sống hơn bất cứ ai".

Ở phần kết của bộ phim, ngược lại phân cảnh khi mua hàng online với sự đáng yêu và hài hước khiến người xem phải mỉm cười. Đặc biệt, sau khi nhận ra mình bị lừa mua hàng giả Ryun đã đi đến và trừng phạt kẻ bán hàng lừa đảo (Bae Jung Nam) sau đó nở nụ cười mãn nguyện. Không chỉ vậy, từ những pha hành động mạo hiểm đến cảnh dưới nước và cảnh hành động trên ô tô Ryun đều thể hiện rất nhiệt huyết.

Theo đó, các cộng đồng khác nhau và SNS bình luận rằng:

- Kim Hee Sun mở màn thật xuất sắc

-  Quả nhiên là Kim Hee Sun

-  Kim Hee Sun, Goo Ryun,vẫn ngầu như ngày nào

-  Hee Sun, hãy làm bất cứ điều gì chị muốn làm trong tương lai