Mới đây, Kiều Minh Tuấn đăng bộ ảnh gây chú ý trên trang cá nhân khiến dân tình phát hoảng. Trong ảnh, nam diễn viên khoe đã nhận được thiệp cưới của Diệu Nhi – Anh Tú. Đính kèm loạt ảnh, Kiều Minh Tú hóm hỉnh: "Anh Tú - Diệu Nhi, ngày đẹp nha 2 em".

Kiều Minh tuấn trong diện mạo mới. Ảnh: FBNV 

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả là dung mạo của Kiều Minh Tuấn trong hình. Nam diễn viên có phần khác lạ với râu ria rậm rạp và mái tóc dài lớt phớt sợi bạc. Anh diện outfit cá tính, tạo đủ mọi dáng.

Với tạo hình nghệ thuật khác lạ của Kiều Minh Tuấn so với thời gian gần đây anh xuất hiện với mái tóc ngắn, ngoại hình trông trẻ trung, phong độ thì tạo hình này khiến ai nấy đều ''chê'' vì quá già và lôi thôi.

 Dân mạng chê tơi tả với ngoại hình này của nam diễn viên. Ảnh: FBNV

Nhiều người tinh ý nhận ra, nam chính của Em chưa 18 sử dụng mái tóc giả để gây ấn tượng. Nhiều lời khuyên rằng, anh nên tránh xa kiểu ăn mặc bụi bặm này. Nó hoàn toàn khiến anh kém sắc và dừ đi chứ không ngầu và chất như anh nghĩ. ''Idol có thể gọn gàng lại được khum dị'', ''Sao để tóc mất đi nét đẹp trai dị a'', ''Đã xấu nhìn còn bẩn bẩn''... Ý kiến của dân mạng

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Sau vai diễn Hoàng trong Em Chưa 18, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn “lên như diều gặp gió”. Anh liên tục được mời góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh có doanh thu cao như Anh Trai Yêu Quái, Tiệc Trăng Máu, Chị Mười Ba: Ba Ngày Sinh Tử, Nghề Siêu Dễ,… Đó cũng chính là lý do Kiều Minh Tuấn được mọi người ưu ái gọi với danh xưng “ông hoàng phòng vé”.

Về đời tư, nam diễn viên từng được chú ý qua mối tình lâu năm với Cát Phượng. Tới tháng 5/2022, Cát Phượng xác nhận đã chia tay người tình kém tuổi khiến ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàn và lên tiếng chỉ trích kiều Minh Tuấn.

Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có cuộc "lột xác" ngoại hình. Anh được khen trẻ trung, ngày càng phong độ, gu thời trang cũng lên tầm cao mới. Hình ảnh xuề xòa, già nua mới đây của nam diễn viên làm khán giả gợi nhớ đến khoảng thời gian Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng còn yêu nhau.