Biết lắng nghe và thấu hiểu nhau

Một người vợ có kĩ năng "đọc vị" chồng sẽ khiến anh ấy cảm thấy luôn được thấu hiểu và cảm thông. Đàn ông, những người "đầu đội trời, chân đạp đất", có những lí do của riêng mình để không kể cho vợ nghe những rắc rối, bế tắc trong cuộc sống. Lòng tự trọng của một trụ cột gia đình không cho phép họ làm điều đó.

Thế nhưng nếu người phụ nữ đủ thấu hiểu, đủ yêu thương để nhận ra những điều chàng không nói, tinh tế động viên và cùng chồng vượt qua khó khăn, thì làm sao có thể khiến chồng "chán cơm thèm phở" được cơ chứ!

Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Biết giữ lửa hôn nhân

Cuộc sống sẽ không phải là nấm mồ của hôn nhân nếu như bạn là một người biết giữ lửa. Sau khi cưới nhau, hẳn tình yêu sẽ không còn lãng mạn như trước nữa bởi những nỗi lo về cơm áo gạo tiền. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể cùng chồng "đánh lẻ" bằng một buổi hẹn hò chỉ có 2 người như thời mới yêu để hâm nóng tình cảm của đôi bên. Bạn sẽ đáng yêu và quyến rũ như thời còn con gái, khả năng khiến chồng chết mê chết mệt nằm trong lòng bàn tay.

Hãy là người phụ nữ thông minh

Phụ nữ thông minh là phụ nữ biết tiết chế cảm xúc, từ đó sẽ bình tĩnh mà đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong mọi trường hợp. Phụ nữ khôn ngoan sẽ khiến một người đàn ông biết sợ, và những người phụ nữ khác phải nể trọng.

Đàn ông rất dễ bị cuốn hút bởi một người phụ nữ khôn ngoan, bởi cô ấy sẽ luôn toát ra loại khí chất cao quý khó chạm đến, một kiểu phụ nữ vừa độc lập lại vừa yếu mềm, khiến bao đàn ông say mê mà lao vào. Thế nhưng đàn ông cũng rất sợ kiểu phụ nữ này, bởi cô ấy chẳng như hầu hết phụ nữ khác, không ồn ào lớn chuyện, nhưng mỗi một cử chỉ lời nói của cô ấy nói ra đều như mang hàng tấn đá, nặng vô cùng, khiến ai cũng đều không dám qua mặt nói gì đến lén phén sau lưng.