Nhắc đến những nghệ sĩ gen Z được yêu thích nhiều nhất không thể không nhắc đến MONO - em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Dù có điểm tựa vững chắc là anh trai, song MONO vẫn quyết định độc lập, có ê-kíp riêng và không hề dựa dẫm vào anh trai. Những sản phẩm của MONO đã nhanh chóng được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

MONO gặt hái những thành công sau ít tháng "debut"

 Mới đây nhất sau thành công của Waiting For You, MONO đã quyết định tung MV sản phẩm nào khiến các fan háo hức. Trước giờ lên sóng, thông qua những hình ảnh chớp nhoáng trong teaser, netizen đã đặt nghi vấn nữ chính trong MV của MONO là Hải Tú - "gà cưng' của công ty Sơn Tùng. Thế nhưng sau khi MV lên sóng, sự thật lại khiến dân tình bất ngờ.

Theo đó câu chuyện trong Waiting For You bắt đầu từ mối quan hệ thanh mai - trúc mã giữa MONO và cô bạn hàng xóm. Tuy nhiên sau tất cả, MONO nhận ra người mà anh si tình đã có người yêu. Thậm chí người đó và đối phương còn hôn nhau ngay trước mặt MONO. 

Ở khoảnh khắc này, những ký ức bỗng ùa về trong tâm trí anh, trong đó có cả nụ hôn mà MONO dành cho người bạn mà mình đem lòng yêu thương. 

Hình ảnh MONO trong MV mới

 Được biết đây là nụ hôn đầu tiên của MONO trên màn ảnh, bởi thế anh chàng không thể tránh khỏi nhũng bỡ ngỡ, khó khăn. Bên cạnh đó nhân vật đóng cặp cùng với anh chàng không phải là Hải Tú như những đồn đoán trước đó. 

Ngay sau khi lên sóng, MV Waiting For You cũng đã nhận về nhiều phản hồi tích cực cho câu chuyện. Đồng thời, không ít người bày tỏ sự đồng cảm đối với "kẻ si tình" MONO và trông chờ những sản phẩm tiếp theo của em trai Sơn Tùng M-TP.