Cái đẹp chỉ là nhất thời, là cái mê hoặc thoáng chốc. Khi "lâm trận", đàn ông sẽ dễ bị khuất phục bởi 3 yếu tố khác. Nếu chỉ chăm chăm làm đẹp mà quên đi 3 điều này, chắc chắn chồng sớm muộn sẽ không còn thấy hào hứng khi bước vào "cuộc yêu".

"Yêu" bằng tất cả các giác quan

Đó là khi bạn "yêu" bằng tất cả các giác quan. Đó là khi bạn cho người chồng thấy mình không phải một "khúc gỗ di động" mà là một cá thể sống, cũng có cảm xúc và biết điều khiển từng bộ phận tinh tế, nhịp nhàng. Một người vợ chỉ biết "nằm im" hưởng thụ sẽ rất dễ khiến đối phương mất hứng.

 Chị em không nên áp đặt một công thức cứng nhắc rồi bắt ông xã phải làm theo ý mình. Ảnh minh họa: Internet

"Cuộc yêu" tự nhiên, không áp lực

Đừng biến khoảnh khắc "ân ái" trở thành một lần "trả bài" nguyên tắc và dập khuôn. Chị em không nên áp đặt một công thức cứng nhắc rồi bắt ông xã phải làm theo ý mình. Như vậy "cuộc yêu" sẽ chỉ khiến các anh chồng cảm thấy gò bó, áp lực và khó chạm tới cảm xúc thăng hoa nhất.

Thay vào đó, bạn hãy biến mình trở thành một người đồng hành đích thực với anh ấy, cùng nắm tay anh ấy đi đến từng cung bậc máu lửa nhất.

Muốn được vợ vỗ về như một đứa trẻ

Trong "chuyện ấy", đàn ông không phải lúc nào cũng muốn gồng lên tỏ ra mình "thống trị" đối phương. Sẽ có vài khoảnh khắc anh ấy thích nũng nịu, tỏ vẻ trẻ con với người phụ nữ mà anh ta yêu. Chả bởi vậy mà người ta thường nói "đàn ông là những đứa trẻ to xác".

Vậy nên sẽ thật tuyệt vời nếu người vợ biết cương nhu đúng thời điểm, ôm ấp, âu yếm anh ấy vào lòng.

3 điều trên đây mới thực sự là thứ đàn ông mong mỏi kiếm tìm trong mỗi lần "ân ái" thay vì chăm chăm vào cái đẹp.