Bấy lâu nay, truyền thông châu Á dành rất nhiều ưu ái cho các nữ thần làng giải trí Kpop. Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng của các idol còn dần trở thành chuẩn mực cho nhiều cô gái noi theo.

Vậy nhưng, mới đây, công chúng đều vô cùng bất ngờ và choáng ngợp trước một vòng eo xuất sắc của 1 mỹ nhân đình đám. Điều đáng nói, người đẹp này không hề xuất thân từ Kbiz mà hoạt động trong làng giải trí Thái Lan, đó chính là Mai Davika. Có lẽ không ít khán giả biết đến Mai Davika với tư cách nữ thần sắc đẹp, minh tinh hạng A đình đám với biệt danh "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Chia sẻ 2 bài đăng mới nhất của mình trên Instagram, nàng "Ma nữ" khiến netizen "xỉu up xỉu down" vì vòng eo 0% mỡ thừa, cực kỳ săn chắc và gợi cảm.

Mai Davika mang trong mình 2 dòng máu Thái - Bỉ, có vẻ đẹp lai Tây vô cùng sắc sảo, cuốn hút. Nữ diễn viên sinh năm 1992 được mệnh danh là "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" với vai diễn Mae Nak trong phim Tình Người Duyên Ma.

Mai Davika được đánh giá cao về sắc vóc cũng như gương mặt. Cô sở hữu vòng eo 55cm khiến nhiều người gọi cô là mỹ nhân có "vòng eo siêu thực".

Thả dáng khoe cặp chân dài miên man, Mai Davika khiến người hâm mộ ngây ngất với visual sắc sảo, ánh mắt hững hờ làm nổi bật khí chất sang chảnh của cô nàng. Tuy nhiên, chính bộ váy đen bó sát cơ thể mới là điểm nhấn trong bộ ảnh khi khoe khéo đường cong đẹp hoàn mỹ của Mai Davika. Vòng 2 nhỏ tới mức khó tin khiến 1 netizen phải thốt lên: "Vòng eo này là thật hay sao?", "Sao nữ có body đẹp nhất showbiz châu Á đây rồi!"...

Mới đây, Mai Davika lại khiến dân tình phát hờn khi khoe thân hình thon gọn với vòng eo “con kiến” trong bộ ảnh mới khi đi du lịch cùng bạn trai.

Cô nàng tỏa sáng với eo phẳng lỳ, làn da trắng và gương mặt sắc nét trong bộ ảnh mới khi đi du lịch cùng bạn trai – diễn viên, biên kịch Ter Chantavit. Trên Instagram cá nhân, loạt ảnh mới người đẹp tạo dáng gây “sốt” với hàng triệu lượt thích và “mưa” lời khen.

Cùng chiêm ngưỡng thêm về vòng eo đình đám này nhé!