Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng từng vướng tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt” trong shobiz Việt. Thế nhưng thời gian gần đây, cả hai lại tỏ ra khá thân thiết. Thậm chí hai tên tuổi đình đám này còn công khai chụp ảnh chung khá thân mật ngoài đời.

Mới đây nhất, trên trang Instagram của mình, Thanh Hằng tạo sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh đầy cá tính kèm dòng trạng thái: “Em muốn anh đưa em về”. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú và hưởng ứng động thái này vì biết đây là tên ca khúc mới ra của Hồ Ngọc Hà.

Dù không nói nhưng người hâm mộ đều hiểu rằng Thanh Hằng đang ủng hộ ca khúc mới của Hà Hồ - Ảnh: Internet

Đáp lại tình cảm của đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà hào hứng vào thả tim cho bài viết này. Trước đó ít ngày, Thanh Hằng cũng chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới của Hà Hồ kèm dòng chú thích chọc ghẹo: “Hà à, tình quá đấy”.

Đáp lời câu nói của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà trả lời hài hước kèm nụ cười tươi: 'Hihi... chứ giờ tui phải làm sao' - Ảnh: FBNV

Rất nhiều người hâm mộ hào hứng để lại bình luận chúc mừng mối quan hệ tốt đẹp của cặp chị em. Đây là tín hiệu tốt chứng minh rằng dù hiếm khi thể hiện nhưng Thanh Hằng luôn phía sau quan tâm và ủng hộ người bạn thân.

Trước đó, cặp đôi đình đám xóa tan tin đồn 'cạch mặt' với hình ảnh thân thiết này - Ảnh: FBNV
Cả hai còn nắm tay nhau trình diễn bộ sưu tập mới của NTK Nguyễn Công Trí hồi đầu năm nay - Ảnh: FBNV