Khi gặp nguy hiểm, bảo vệ bạn trước

Một số người đàn ông nói rằng họ rất yêu bạn, nhưng khi gặp nguy hiểm, họ chạy nhanh hơn bất cứ ai khác. Một người đàn ông, khi gặp nguy hiểm, vô thức đẩy bạn ra xa, đứng trước mặt bạn và làm mọi cách để bạn không bị tổn thương, cho dù phải trả giá bằng cả sinh mạng của mình, thì đó là sự thật: Tôi yêu em đến tận xương tủy.

Nhớ sở thích, thói quen của bạn

Yêu nhau là phải hiểu nhau, phải biết đối phương thích gì, muốn gì. Đam mê của đối phương bạn cũng nhất định phải tôn trọng. Điều này không chỉ anh ấy dành cho bạn mà bạn cũng phải có đi có lại, tôn trọng lẫn nhau thì tình yêu này mãi mãi bền lâu.

Là người luôn nhớ rõ sở thích của bạn (Ảnh minh họa: Internet)

Luôn nắm tay bạn chốn đông người

Một người đàn ông thực sự yêu sẽ luôn muốn bạn biết rằng, bạn là cả thế giới của anh ấy. Khi hai người xuất hiện trong đám đông, anh ấy luôn nắm chặt tay bạn đầy tự hào để mọi người hiểu rằng: Đây là bạn gái tôi.

Anh ấy cũng dám nói những điều ngọt ngào, tinh tế, thậm chí là hôn nhẹ lên má bạn ở nơi công cộng vì muốn chứng tỏ cho bạn thấy: Anh ấy hoàn toàn không có ý định giấu diếm tình yêu này.

Giới thiệu bạn với các mối quan hệ của anh ấy

Khi một người đàn ông yêu bạn không đủ, anh ta sẽ giấu bạn vì sợ rằng người khác sẽ biết. Tuy nhiên, khi anh ấy yêu bạn đến tận xương tủy, anh ấy sẽ coi bạn là niềm tự hào của anh ấy, sẽ đưa bạn đến bữa tiệc của bạn bè anh ấy, sẽ công bố bạn trong mối quan hệ bạn bè, và mọi người sẽ nói rằng bạn là bạn gái của anh ấy.