Phương Trinh Jolie nổi tiếng là người thẳng tính, không ngại thị phi. Cô từng nhận về vô số những lời chỉ trích, "ném đá" vì gu thời trang táo bạo, khoe da thịt quá đà. Dù vậy, chân dài này vẫn không mảy may quan tâm và tự tin khẳng định mình mặc gợi cảm chứ không phản cảm.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nuột nà...
... Phương Trinh Jolie luôn biết cách khoe tối đa ưu điểm về hình thể - Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, khi làm khách mời của chương trình 1 tiếng kể hết, chân dài này có nhiều chia sẻ thú vị về chuyện động chạm "dao kéo" trên gương mặt. Cô thẳng thắn công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà không hề e ngại, hay sợ dư luận chỉ trích.

Phương Trinh Jolie lần đầu lên tiếng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể, khi được hỏi đã "dao kéo" bao nhiêu lần trên gương mặt, mỹ nhân 8x thừa nhận "không nhớ rõ, nhiều lần". Cô tiết lộ: "Trên gương mặt của Trinh nếu mà nói sửa sơ sơ thì cũng gần hết rồi. Trinh làm mắt, mũi, tiêm mỡ mặt... Ngoài ra tôi có nhấn mí mắt, nếu bình thường mình phải dán mí giả lên mắt thì bây giờ mình nhấn mí để tạo nếp gấp giả làm mắt to thêm. Mũi thì tôi có nâng để cho nó cao lên".

Cô nàng thừa nhận từng thẩm mỹ mũi, mí, tiêm mỡ mặt - Ảnh: FBNV
Ở tuổi 31, Phương Trinh Jolie ngày càng xinh đẹp và trẻ trung - Ảnh: Internet

Mỹ nhân sinh năm 1988 cũng nhấn mạnh, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay khá bình thường, quan trọng là mọi người phải biết lựa chọn cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ uy tín để không bị "tiền mất tật mang". Ngoài ra, chị em phải biết dừng đúng lúc: "Có nhiều người đã đẹp rồi còn đi làm hoài, riết nhìn cái mặt thấy ghê. Thế nên các bạn hãy làm đẹp một cách có lý trí".