Chẳng cần ngực nở mông to, chỉ cần những hành động tưởng chừng đơn giản này chị em đã dư sức quyến rũ mọi đàn ông.

Mái tóc buộc đuôi ngựa hay hững hờ chính là chất men say khiến đàn ông không thể rời khỏi mắt bạn  - Ảnh minh họa: Internet

1. Buộc tóc đuôi ngựa

Không phụ nữ nào có thể ngờ rằng chỉ hành động vươn vai buộc tóc của mình đã dư sức khiến đàn ông say mê như điếu đổ. Rất nhiều đàn ông thừa nhận rằng, chính khoảnh khắc chiếc cổ thanh thoát hiện lên, kèm với đuôi tóc ngoe nguẩy phía sau đã thu hút họ, khiến họ chỉ muốn nhìn ngắm người phụ nữ ấy mãi.

2. Ngôn ngữ giao tiếp tinh tế nhất chính là ánh mắt

Đàn bà đừng nói quá nhiều, cũng đừng lặng thinh không nói gì. Đàn ông luôn bị thu hút bởi những phụ nữ kiệm lời, nhưng nói lời nào đáng giá lời ấy. Đơn giản là vì, chẳng đàn ông nào thích bị càm ràm bên tai với những lời nhai nhải cả ngày.

Sẽ có những lúc, bạn chỉ cần dùng ánh mắt của mình để nói cho chàng hiểu mình muốn gì, cần gì. Chính đôi mắt biết nói ấy sẽ giữ chặt trái tim chàng cả đời.

Một nụ cười tự nhiên, duyên dáng chính là cách quyến rũ đàn ông hiệu quả nhất -  Ảnh minh họa: Internet

3. Nụ cười tự nhiên

Chẳng ai có thể tự tin mình có nụ cười tỏa nắng, thế nhưng bạn hãy thoải mái thể hiện sự vui vẻ của mình trước mọi người. Đừng sống quá khép kín, cũng đừng nhốt mình trong vỏ ốc mà hãy mở lòng để đón nhận những tình cảm tốt đẹp khác.

Phụ nữ chẳng cần đẹp lộng lẫy, càng không cần khoe da thịt mà chỉ cần sở hữu một nụ cười tự nhiên, không che đậy đã dư sức khiến đàn ông say mê đến mức cả đời không muốn rời.

4. Mặc áo hở vai

Nếu nghĩ phải mặc những bộ quần áo bó sát khoe càng nhiều da thịt mới quyến rũ đàn ông thì bạn đã nhầm. Thực chất, đàn ông chỉ thích gợi, không thích tả. Họ thích những sự hấp dẫn mang tính gợi mở như chiếc áo khoe bờ vai trần mong manh thay vì chiếc áo hai dây khoét sâu khoe ngực, chiếc váy ngắn khoe đùi thon.

Là phụ nữ, đừng cố gắng trở nên mạnh mẽ, can trường. Hãy cứ dịu dàng, e ấp như bạn vốn dĩ để gợi lên cho phái mạnh cảm giác muốn bảo vệ, chở che.

Màu son đỏ sẽ gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, mê say khó cưỡng - Ảnh minh họa: Internet

5. Tô son đỏ

Đa phần đàn ông đều thích người phụ nữ của mình trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Thế nhưng, trong một số trường hợp bạn cần mạnh dạn sử dụng son đỏ để điểm trang cho nhan sắc của mình. Trong những buổi tiệc thân mật, những buổi hẹn hò đáng nhớ hãy tận dụng sự gợi cảm, khơi gợi của màu son đỏ để đẩy cảm xúc của cả hai lên cao trào. Hãy hấp dẫn chàng bằng màu son, thay vì cơ thể mình phụ nữ nhé.