Cơn bão Noru (bão số 4) là cơn bão nằm trong số những cơn bão mạnh nhất ảnh hưởng đến miền Trung trong 20 năm qua. Tối ngày 27/9, mưa lớn trên diện rộng kèm gió mạnh đã bắt đầu "quần thảo" các tỉnh tại khu vực miền Trung khiến bà con gặp không ít khó khăn.

 Hậu quả sau cơn bão là không hề nhỏ - Ảnh: SGGP

Trước những thông tin dày đặc về cơn bão đang tàn phá "khúc ruột miền Trung", nhiều sao Việt đã có những hành động nhằm ủng hộ tinh thần và hi vọng những điều tốt lành đến với đồng bào thân yêu. Đến sáng nay, nam ca sĩ Khắc Việt đã có thông báo sẽ bỏ tiền túi để ủng hộ bà con 500 triệu đồng.

Bài đăng của Khắc Việt - Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ trên fanpage, Khắc Việt cho hay: "Nửa đêm xem tin tức về bão sắp đổ bộ Miền Trung mà sốt ruột quá, không biết cơn bão này sẽ tàn phá lớn như thế nào, nhưng với tinh thần đoàn kết của người Việt Nam, dù có lớn như nào cũng không thể nào lớn bằng sự đoàn kết và sẻ chia tinh thần dân tộc truyền thống lâu đời người Việt Nam, của ít lòng nhiều.

Xin được san sẻ cùng đồng bào số tiền 500 triệu VND, để cùng khắc phục hậu quả, và Khắc Việt Land cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có, để đồng hành chia sẻ, khắc phục cùng bà con, để ổn định cuộc sống sau khi cơn bão đi qua".

Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều lượt thả tim và cảm ơn sâu sắc từ cư dân mạng. Nhiều tài khoản đã để lại bình luận tri ân hành động ý nghĩa và kịp thời của giọng ca Anh Khác Hay Em Khác. 

Bình luận của CĐM - Ảnh chụp màn hình

Được biết, trước Khắc Việt, hoa hậu Thùy Tiên cũng có bài đăng kêu gọi quyên góp từ thiện vào quỹ thiện nguyện của công ty chủ quản Sen Vàng nhằm hỗ trợ kịp thời cho bà con miền Trung.

Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh: Internet

Ngoài ra loạt sao Việt như Hòa Minzy, Đàm Vĩnh Hưng... cũng có bài viết chia sẻ và động viên tinh thần người dân đồng lòng vượt qua lũ lớn.