Nổi lên trong cộng đồng cosplay sau khi giành được danh hiệu Coser Queen của một sự kiện hóa trang đêm Halloween hồi năm ngoái.

"Nữ tướng" gây ấn tượng với màn hóa thân thành cô nàng công chúa trong game Ngôi sao thời trang, đặc biệt là tổng kinh phí đầu tư trang phục "khủng" gần 20 triệu đồng.

Lê Ngọc Như (25 tuổi) ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn trong giới, qua đó lượng follow cũng tăng lên đáng kể.

Điều này tạo tiền đề cho cô nàng nhận được nhiều lời mời hợp tác với các shop thời trang, cosplay nhân vật game

Tuy nhiên, phải đến khi rộ lên drama “khoe da thịt”, cô nàng này mới được cộng đồng quan tâm nhiều hơn.

Thời điểm đó, dù khẳng định bản thân đủ nhận thức và đã được gia đình cùng những người thân “thông qua” những tấm hình sexy nhưng việc khiến fan nam chú ý và trêu đùa phần nào cũng làm cho nữ tướng Natalya cảm thấy chút ngại ngùng.

Khác hẳn phản ứng thời điểm đó, đến nay cô nàng hoàn toàn “mở" với tư tưởng và phong cách sexy.

Không ngừng lại ở đó, mới đây, Lê Ngọc Như còn táo bạo hơn, khi tạo dáng cực nhạy cảm, hở bạo. Với mục đích khoe vòng eo đáng mơ ước, cô nàng vô tư "bứt cúc", để lộ vòng 1 lấp ló có phần phản cảm.

Trên Facebook cá nhân của mình, ngọc nữ này thường xuyên cập nhật khoảnh khắc quyến rũ của mình, thậm chí còn nhận làm mẫu ảnh cho một shop nội y.