Kể từ khi Anh Đức chính thức công khai bạn gái, người hâm mộ không chỉ thỏa lòng mà còn ghen tỵ hết mực vì cặp đôi liên tục "phát cẩu lương" trên trang cá nhân. Được biết, bạn gái Anh Đức là Uyên Tô (sinh năm 1991), kém nam diễn viên 4 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Uyên Tô sở hữu vóc dáng đẹp, do đó cô tự tin mặc bikini và đăng tải nhiều hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Đôi mắt to tròn, sóng mũi cao còn là lợi thế trên gương mặt của Uyên Tô. Mái tóc chấm ngang vai giúp cô thêm phần trẻ trung.

Dù không hoạt động showbiz, bạn gái nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, đặc biệt nụ cười rạng rỡ. Cô cũng chuộng phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính khoe được thân hình thon thả.

Anh Đức thường chia sẻ ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Trong khi đó, Uyên Tô cũng tỏ ra cởi mở với mối quan hệ khi đăng tải nhiều khoảnh khắc tình tứ trên Instagram.  

Anh Đức vốn độc thân trong nhiều năm, thậm chí được bạn thân Trấn Thành "mai mối" trong nhiều chương trình. Do đó việc anh có bạn gái nhận sự chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ và khán giả.

Nam diễn viên cũng dẫn bạn gái ra mắt hội bạn gồm Trấn Thành, Hari Won, Trúc Nhân... Một nguồn tin cho biết cặp đôi dự tính kết hôn cuối năm nay. Trong cuộc sống thường ngày, họ gọi nhau là 'cậu - mợ'. Kris tiết lộ Anh Đức rất 'sến', luôn yêu thương và hết mực chiều chuộng cô.

Mới đây, bạn gái Anh Đức đã làm netizen ngỡ ngàng khi "update" loạt ảnh mặc bikini nhỏ xíu, tôn trọn đường cong "khét lẹt" của mình, đặc biệt là vòng 1 căng tròn và eo con kiến.

Bên dưới phần bình luận, khán giả không tiếc lời khen dành cho sắc vóc chuẩn chỉnh của cô nàng 9x. Uyên Tô sở hữu 3 vòng quyến rũ, bốc lửa chẳng thua mỹ nhân Vbiz nào, bảo sao nam diễn viên một bước cũng không rời bạn gái.