Sau 2 ngày bị tấn công, truy vết về những dấu hiệu rạn nứt tình cảm với chồng thiếu gia. Tưởng chừng sẽ im lặng giưa sóng gió thì mới nhất 19/2 Hoà Minzy chính thức lên tướng đã đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải.Hòa Minzy viết: "Hiện tại, anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau, cả hai có tình cảm là thật, hạnh phúc cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy không hối hận".

Ngay khi nhận được thông tin trên, bạn bè cùng khán giả không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối cho chuyện tình “đẹp như mơ” của Hòa Minzy. Bên cạnh đó, mọi người còn đồng loạt gửi lời động viên, an ủi đến nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân giọng ca ''Rời bỏ'' cho biết dù không thể cùng nhau suốt kiếp nước nữa nhưng bé Bo vẫn sẽ nhận được sự chăm sóc có đủ tình thương của cả bố và mẹ.

Về phương diện pháp lý cô và chồng chưa cưới nên không bị ràng buộc về giải quyết về mặt tình cảm.

Chia tay vì không tìm được tiếng nói chung, không còn hoà hợp đồng điệu nữa chứ không phải vì yêu xa hay là có con giáp thứ 13. Hòa và anh Hải tôn trọng nhau nên mong mọi người tôn trọng quyết định của hai, để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau, để mai sau Bo lớn lên không đọc phải nhiều luồng ý kiến không đúng về sự kết thúc này" – Hòa Minzy trải lòng.

 

Cô mong chuyện này không bị bàn luận nhiều và gửi lời chúc bạn trai cũ một đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai.