Sau gần 10 ngày hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh thường, Thanh Thảo nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Dù hơi bối rối khi không có mẹ ruột bên cạnh nhưng thay vào đó giọng ca Búp bê con trai được mẹ chồng chăm sóc rất chu đáo.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo hạnh phúc khoe được mẹ chồng yêu thương hết mực. Bà còn tự tay nấu các món bổ dưỡng để con dâu nhanh hồi phục sau sinh.

Thanh Thảo chia sẻ thực đơn ăn uống sau sinh với các mẹ bỉm sữa - Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ còn hào hứng khoe món gà ác tiềm sâm tươi của mẹ chồng nấu - Ảnh: FBNV

“Được bà nội của Talia nấu gà ác tiềm sâm tươi cho ăn mỗi ngày nên mẹ lấy lại sức nhanh và có nhiều sữa cho con bú. Đây là khẩu phần ăn của BB mẹ buổi sáng, chiều, tối, còn bữa trưa ăn cơm canh thoải mái. Tự nhiên có baby lại biết ăn cá. Nhất là cá lù đù chiên muối sả xưa nay không thích các món cá bao giờ. Nhiều bà bầu inbox hỏi mình ăn gì trong lúc mang bầu mà tăng có 13 cân và đây là thực đơn. Nhất là không được quên uống vitamin prenatal mỗi ngày mới đủ dưỡng chất cho mẹ và con”, chia sẻ của Thanh Thảo.

Bài viết của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những lời hỏi thăm, nhiều chị em còn bày tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa vì Thanh Thảo có được một người mẹ chồng chu đáo.

Dưới bài viết, nhiều chị em còn tích cực chia sẻ bí kíp khỏe đẹp sau sinh với Thanh Thảo - Ảnh: FBNV
Một số hình ảnh cận mặt con gái Thanh Thảo được chia sẻ - Ảnh: FBNV
Có thể thấy nữ ca sĩ hiện đang rất khỏe mạnh sau sinh - Ảnh: FBNV