Khán giả đã không còn lạ mặt đối với cô bạn thân nóng bỏng của Xoài Non - Wilson Nhật Anh. Dù còn rất trẻ, chưa tới độ tuổi 20 thế nhưng phong cách gợi cảm chính là thứ mà cô nàng sinh năm 2002 theo đuổi từ lâu.

Sunna (tên thật là Wilson Nhật Anh) là một trong những hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Với gương mặt xinh đẹp theo phong cách lai Tây, cùng với đó là thân hình "bốc lửa", Sunna thu hút một lượng lớn người hâm mộ quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt, với các fan làng game, Sunna còn nhận được sự chú ý đặc biệt sau khi có tin đồn tình cảm cùng nam streamer ViruSs.

Được biết đến là một hot girl theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm và vòng 1 "siêu khủng' mỗi khi lên hình.


Cô không ngần ngại khoe những bức ảnh siêu gợi cảm với vòng 1 " căng tròn" đốt mắt người hâm mộ. Khó có ai có thể bỏ qua được body siêu "mlem" của cô nàng hot girl này.

Tuy nhiên, trước đó đã có rất nhiều anti-fan dùng những lời lẽ xúc phạm tới ngoại hình và nhan sắc của Sunna. Thậm chí một số người còn cho rằng cô nàng chỉ xinh khi trang điểm và có sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh. 

Đập tan những lời nói xúc phạm của anti fan, người hâm mộ đã được một phen "trầm trồ" khi thấy mặt mộc của cô nàng trên story trang cá nhân.

Ở Instagram cá nhân, "hot girl lai Tây" đã đăng tải bức ảnh cô nàng selfie khi để mặt mộc cùng với dòng trạng thái: "Hình này cam thường, không filter hay bất cứ thứ gì luôn".

Có thể thấy dù không trang điểm nhưng ngũ quan của cô nàng vẫn vô cùng sắc nét, với "nét nào ra nét nấy" cộng thêm làn da mịn màng không tỳ vết cũng là một điều mà bất cứ ai cũng phải ghen tỵ. 

Đến mức cô nàng còn tự thốt lên rằng: "Phải khoe với mọi người tại chụp xong thấy mình xinh quá".

Chẳng cần ồn ào đáp trả, chỉ cần thả nhẹ tấm ảnh khoe mặt mộc trắng không tì vết này, Sunna đã đanh thép đáp trả lại những lời bình luận tiêu cực kia để khẳng định danh hiệu "hot girl lai Tây" của mình.