“Đại gia bất động sản”, “Người đẹp bán đất” – là rất nhiều những cụm từ người ta dùng để nói về Midu sau khi “lên sóng buôn đất” trong thời gian vừa qua. Kể từ ngày 29/10, Midu tiết lộ đã bán 21 lô đất chỉ trong một buổi tối và tới tháng 12, cô tiếp tục khiến dân tình bất ngờ khi bán hết sạch những lô đất Sài Gòn mặt tiền sông, mặt tiền đường nhựa lớn 12m chỉ “trong một nốt nhạc”. 

 

Trước đây, Midu từng nặng 42,7kg. Tuy nhiên trong thời gian giãn cách xã hội, nữ diễn viên chỉ còn khoảng gần 40kg nhờ ăn uống kiêng kem, tập tành chăm chỉ.Điều đáng chú ý trong dòng chia sẻ này, Midu tự tin khoe vòng eo con kiến với số đo đáng ngưỡng mộ 54cm. Ngay lập tức, con số ấn tượng này khiến nhiều người đặt lên bàn cân so sánh với vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

 

'Xin chào, vòng eo 54', nữ diễn viên viết trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh vòng eo “con kiến” khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Với số đo 54cm, đàn em chính thức vượt qua vòng eo 56cm nổi tiếng là tiêu chuẩn của nữ hoàng nội y sexy Ngọc Trinh.

Với chiều cao 1m60, mức cân nặng chỉ 40kg khiến Midu vốn đã nhỏ bé lộ rõ thân hình gầy guộc, khẳng khiu. Điều này thể hiện rõ qua hình ảnh bàn chân được nữ diễn viên 8X chia sẻ. Những ngón chân xương xẩu, với nhiều đường gân chằng chịt từ phần cổ chân xuống vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của cô.