Trong loạt hình mới, Dương Cẩm Lynh đã tạm quên đi những bộ cánh có gam màu pastel nhẹ nhàng để “lột xác” đầy ấn tượng với một set đồ tông màu nóng. Bà mẹ một con cực kỳ bắt trend thời trang khi diện chiếc váy hai dây màu cam mix cùng áo khoác vàng chanh đầy nổi bật.

Dù lựa chọn đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang chảnh từ phong thái của người đẹp. Việc kết hợp các phụ kiện đi kèm như lắc tay, dây chuyền... một cách tinh tế đã giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn.
Đầu năm 2019 được xem là khoảng thời gian tái xuất showbiz với nhiều hoạt động của Dương Cẩm Lynh khi luôn nhận được những vai diễn nặng kí, nữ diễn viên họ Dương cũng phủ sóng rộng rãi trên màn ảnh các chương trình giải trí truyền hình.
Sau vai chính Như Trang trong phim "Khi thân chủ là người tình" của đạo diễn Đặng Minh Quốc đầy thách thức với nữ diễn viên họ Dương. Mới đây cô vừa nhận vai diễn Ngọc trong một bộ phim mới do VFC sản xuất.
Chia sẻ sẻ về bộ trang phục cô cho biết: "Cũng giống như tông màu tươi sáng của set đồ, Dương Cẩm Lynh hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với tất cả mọi người trong tháng 7 âm lịch này " 
Mặc dù không diện trang phục hở bạo nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn sexy hết nấc khi khoác lên mình bộ cánh "mix&match" phù hợp.
Ngoài khả năng phối trang phục, Dương Cẩm Lynh còn được đánh giá cao ở thần thái, ánh mắt, biểu cảm trong từng shoot ảnh lần này bên cạnh gương mặt đẹp không tì vết.
Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của hai mẹ con, cô chưa tự tin để bước đến với một mối quan hệ mới, thời gian này người đẹp muốn tập trung cho các dự án nghệ thuật và cho con trai. 
Hiện tại cô đang đảm nhận vai Ngọc trong "Quán cơm dì ghẻ" của VFC cùng diễn viên Hồng Kim Hạnh, Huỳnh Anh... 
Người đẹp hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, hiện đại 
Gần đây cô xuất hiện dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình 
Dương Cẩm Lynh trẻ trung và xinh đẹp hơn mỗi ngày

Dương Cẩm Lynh hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, hiện đại. Ngoài đóng phim và tham gia các gameshow truyền hình thì Dương Cẩm Lynh cũng có nhiều hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực MC. Nữ diễn viên gần đây cũng thường xuyên tham gia các sự kiện trong showbiz. Trước tình cảm và sự chân quý từ người hâm mộ, Dương Cẩm Lynh tiết lộ cô và ekip của mình đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới để dành tặng cho những ai yêu quý mình trong thời gian tới.

Photo: Mr. AT