Suy nghĩ tích cực

Sức hút thật sự của người phụ nữ không chỉ đơn thuần tỏa ra từ cách ăn mặc, trang điểm, mùi thơm mà còn nằm trong lời nói, cách ứng xử và suy nghĩ luôn theo hướng tích cực. Dẫu biết cuộc đời này vốn không bằng phẳng nên không thể lúc nào chị em chúng mình cũng có thể tỏ ra yêu đời, lạc quan.

Hãy bắt bắt đầu học cách nhìn nhận những vấn đề xung quanh theo hướng tích cực nhất. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên hãy bắt bắt đầu học cách nhìn nhận những vấn đề xung quanh theo hướng tích cực nhất, giữ  tâm thế luôn bình thản, vững vàng trước mọi biến cố trong đời. Kiểu người phụ nữ bản lĩnh như thế này sẽ không bao giờ mất đi sức hút với cánh mày râu.

Những khi cảm thấy mệt mỏi, phiền muộn, phụ nữ nên chủ động tạo ra niềm vui cho bản thân hơn là chờ đợi một vòng tay từ ai đó. Sự chủ động này sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp chị em toát lên vẻ đẹp khó cưỡng từ nội hàm đến dung mạo. Có một chuyên gia tâm lý đã nói rằng, mang một tâm hồn thư thái, vui tươi, phụ nữ chẳng bao giờ xấu xí được.

Biết uống rượu vừa phải

Phụ nữ nên nâng ly trên bàn tiệc nhưng vẫn trong giới hạn cho phép. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ vẫn sẵn sàng nâng ly trên bàn tiệc nhưng vẫn trong giới hạn cho phép thì không có gì là quá hư hỏng, mà ngược lại đó là cách thể hiện sự tự tin toát ra từ người thông minh. Với suy nghĩ “mở” hơn trong xã hội hiện đại ngày nay, không phải cứ tỏ ra ngoan hiền, nết na mới có thể lọt vào “mắt xanh” của nam giới.

Theo đó, việc biết cách ứng xử và giao tiếp chừng mực với mọi người mới là yếu tố quyết định sự thành công cũng như quyến rũ của người phụ nữ. Và hơn hết, để đánh giá người phụ nữ “ngoan” hay không còn phải dựa trên rất nhiều yếu tố khác.

Nét duyên bí ẩn

Nét duyên “ngầm” mới chính là yếu tố khiến nam giới phải si mê. Ảnh minh họa: Internet

Nét đẹp từ ngoại hình có thể khiến nhiều anh chàng phải liếc nhìn, tuy nhiên nét duyên “ngầm” mới chính là yếu tố khiến nam giới phải si mê. Cái duyên “ngầm” của chị em được tụ họp trên nhiều yếu tố như nụ cười tế nhị, cách vén tóc, giữ váy nhẹ nhàng khi ngồi, câu nói đùa chừng mực nhưng hài hước…

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu phụ nữ còn sở hữu trái tim đầy bao dung, biết chia sẻ, cách đối nhân xử thế khéo léo thì dù có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, bạn vẫn có thể làm cho nhiều anh chàng phải “say như điếu đổ”.