Sự quyến rũ của phụ nữ không chỉ ở ngoại hình và nhan sắc, mà còn nhờ vẻ đẹp tâm hồn. Vì vậy, để trở thành người đàn bà quyến rũ, nắm chặt trái tim đàn ông thì bạn cần có đủ 6 yếu tố sau đây.

Ấm áp, lương thiện

Đàn ông cũng có lúc như đứa trẻ thích yêu thương, cưng nựng và nghe lời ngọt ngào từ người phụ nữ của mình. Họ không phải là phái yếu nhưng đôi khi đàn ông cũng có những lúc yếu lòng. Thế nên, họ luôn cần một người vợ đủ bao dung và thấu hiểu cho bản thân có một nơi ấm áp để trở về.

Ngoài ra, nếu phụ nữ muốn giữ chân đàn ông thì hãy lấy tấm lòng lương thiện và sự chân tình của mình để ở bên cạnh họ. Đảm bảo, chỉ cần vậy, đàn ông sẽ luôn yêu thương và trân trọng người phụ nữ ấy.

Nếu phụ nữ muốn giữ chân đàn ông thì hãy lấy tấm lòng lương thiện và sự chân tình của mình để ở bên cạnh họ - Ảnh minh họa: Internet

Yêu đời

Người phụ nữ càng vui vẻ và yêu đời thì càng xinh đẹp. Đồng thời, bản thân bạn cũng sẽ trở nên thu hút và quyến rũ hơn khi luôn làm người xung quanh hạnh phúc. Thế nên, hãy tìm cho mình những niềm vui riêng; bởi điều này không chỉ khiến bạn trở nên đáng yêu, cuốn hút trong mắt đàn ông mà còn giúp bản thân sống tươi vui và yêu đời hơn.

Người phụ nữ càng vui vẻ và yêu đời thì càng xinh đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Không phụ thuộc vào chồng

Phụ nữ một khi đã làm vợ thì phải lo cho chồng, chăm cho con và biết gìn giữ gia đình. Thế nhưng, điều này không có nghĩa bạn phải ở nhà mới là chăm con, kiểm soát chồng mới là giữ chồng.

Phụ nữ chỉ quyến rũ nhất là khi không phụ thuộc vào chồng và cũng không để tự do của chồng phụ thuộc vào mình. Hãy cho người đàn ông ấy và bản thân mình được tự do vừa đủ, tự lập trong tài chính, có như vậy bạn mới trở nên thu hút trong mắt chồng.

Thay vì phụ thuộc vào tài chính của chồng, phụ nữ hãy cố gắng kiếm tiền bằng đôi tay của mình. Bởi vì, chỉ khi có tiền, bạn mới có tiếng nói trong gia đình và có thể lo liệu một đường lui khi biến cố xảy ra.

Biết yêu thương bản thân

Đàn ông thích phụ nữ đẹp. Vì phụ nữ đẹp luôn biết yêu thương và chăm chút ngoại hình, họ biết làm nên giá trị của bản thân từ hình thể. Và, đàn ông cũng thích phụ nữ thông minh.

Vì phụ nữ thông minh biết trau dồi kiến thức, biết làm nên giá trị từ khối óc. Do đó, chỉ cần phụ nữ biết chăm chút, biết làm giàu từ những gì mình có và biết đâu là thế mạnh của mình thì tự khắc đàn ông sẽ bị cuốn hút mãi không rời.

Chỉ cần phụ nữ biết chăm chút, biết đâu là thế mạnh của mình thì tự khắc đàn ông sẽ bị cuốn hút mãi không rời - Ảnh minh họa: Internet

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Thật sai lầm nếu bạn nghĩ phụ nữ gợi cảm trong mắt đàn ông là phải lả lướt với hành động, ánh mắt hay trang phục quá hở hang. Một người phụ nữ quyến rũ chính là dù không hở da thịt nhưng vẫn toát lên khí chất riêng biệt, tự tin và đầy sức hút.

Họ còn biết dùng ánh mắt để đối thoại với người khác, từng cử chỉ hành động đều duyên dáng, khác biệt và đó mới chính là kiểu phụ nữ khiến người đàn ông nào cũng say đắm, yêu thương.

Một người phụ nữ quyến rũ chính là dù không hở da thịt nhưng vẫn toát lên khí chất riêng biệt, tự tin và đầy sức hút - Ảnh minh họa: Internet

Duyên dáng và bí ẩn

Nét thu hút đàn ông bất chấp tháng năm ở người phụ nữ chính là sự duyên dáng và bí ẩn. Phụ nữ dù đẹp đến thế nào mà không có cái duyên ấy thì cũng sẽ nhạt nhòa trong mắt đàn ông. Thế nhưng, người phụ nữ dù không quá nổi bật hình thể nhưng lại duyên dáng, đằm thắm thì chắc chắn sẽ khiến đàn ông say mê.

Vì vậy, phụ nữ dù bước vào tình yêu có mù quáng thế nào thì cũng hãy chừa lại cho mình chút ít danh giá để người đàn ông ấy phải khám phá. Tạo một cho mình một cuộc sống phong phú và tự do sẽ khiến đàn ông muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn.