Liu Tai Yang sinh năm 1995, là người Nội Mông, xuất thân từ Sơn Đông, Trung Quốc sở hữu số đo 3 vòng bốc lửa 103 - 66 - 100 (cm) và chiều cao khủng 1m78.

Cô nàng nổi tiếng khi những bức hình diện trang phục công sở, khoe khéo thân hình gợi cảm được lan truyền trên mạng xã hội.

Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, dù mặc kín đáo Liu Tai Yang vẫn thu hút sự chú ý của người đi đường.

 

Liu Tai Yang tiếp tục "gây sốt" mạng khi diện trang phục cổ trang, tôn thềm ngực đầy đặn.

 

Bên cạnh những lời khen, vẫn có một số ý kiến cho rằng, biểu cảm cũng như thân hình nhiều cơ bắp của cô làm cho tạo hình này kém hấp dẫn. Thậm chí là trông có phần nam tính. Không ít lần cô bị chê vì thân hình "đô con".

Chính vì thế, người đẹp thường mặc những bộ trang phục ôm sát nhưng không quá hở để vừa tôn đường cong, vừa che bớt cơ bắp.

Đa phần những bộ trang phục kín đáo này đều được cô chưng diện khi xuống phố, nhưng không giấu nổi đường cong kỳ vĩ của Liu Tai Yang.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn được đánh giá cao nhất khi khoác lên người những bộ đồ công sở. Nhiều người gọi Liu Tai Yang là "Kardashian Trung Quốc".

Đi ngược với vẻ đẹp mảnh mai truyền thống mà các cô gái Trung Quốc đang theo đuổi hiện nay, Liu Tai Yang nổi bật nhờ đường cong nóng bỏng.