Được biết đến như một hot girl, streamer, người mẫu có gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Hàn Hằng luôn gây ấn tượng mạnh trong mỗi lần xuất hiện của mình. Người đẹp theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, quyến rũ. Không cố định bản thân ở bất kỳ khuôn khổ nào, những trang phục mà cô nàng diện đều bắt kịp xu hướng, đa dạng từ sexy, quyến rũ đến năng động, tự tin.

Hot girl Hàn Hằng - Ảnh: FBNV

Một trong những trang phục được Hàn Hằng ưu ái thời gian gần đây là áo corset - hay còn gọi là áo nịt thời Phục Hưng. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô nàng đã chia sẻ loạt ảnh kiêu sa cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Is it hot in here?” (Ở đây có nóng không?). 

Nàng hot girl quyến rũ với trang phục bó sát - Ảnh: FBNV

Qua các bức ảnh, có thể thấy, người đẹp diện áo nịt bó sát giúp tôn triệt để thân hình đồng hồ cát. Phần cúp ngực thấp khiến vòng một của vốn đẫy đà của Hàn Hằng như một “chực trào” ra ngoài. Bên cạnh đó, việc kết hợp giữa hai ga màu nude và đen cùng nhau trên bộ trang phục cũng cũng giúp cô nàng trông quyền lực và huyền bí hơn hẳn.

Bình luận của cư dân mạng - Ảnh: FBNV

Khỏi phải nói, bài viết sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CĐM, đặc biệt là fan của Hàn Hằng. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ hết lời khen ngợi cho nhan sắc “vừa nóng vừa căng” của nàng hot girl.