Dạ Thảo sinh năm 1998 tại Quảng Ninh. Cô nàng nổi bật với làn da trắng nõn nà, thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, vòng 1 chính là điều mà cô nàng này tự hào nhất.

Do đó, cũng dễ hiểu khi áo cổ rộng khoét sâu là item được cô tận dụng triệt để. Phong cách thời trang của Dạ Thảo vô cùng cá tính, hiện đại và sexy.

 Đây cũng là gợi ý hoàn hảo cho những ngày không biết diện gì cho phái nữ. Đó cũng chính là lý do không chỉ có cánh mày râu mà còn có cả hội chị em cũng nhiệt tình theo dõi cô nàng này.

Dạ Thảo sở hữu vẻ đẹp chuẩn hot girl: làn da trắng nõn, đôi mắt to tròn, mũi thẳng, cằm V-line và mái tóc bồng bềnh. Không chỉ thế, gu thời trang hiện đại, cá tính, đôi lúc lại rất gợi cảm cũng tạo nên sức hút đặc biệt cho cô nàng.

Cô nàng cũng là một trong những trường hợp nổi tiếng từ hot trend “ngày ấy bây giờ”. Thậm chí có nhiều người còn không nhận ra cô khi nhìn những tấm ảnh cũ.

Có thể nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi để lộ ra bức ảnh từ ngày xửa ngày xưa. Nhưng Dạ Thảo lại trân trọng điều ấy. Bởi đó chính là động lực cho cô quyết định thay đổi bản thân một cách tích cực hơn.

Sức hút của cô không hề thua kém bất kỳ hot girl nào trong showbiz. Facebook cá nhân của cô nàng hiện có hơn 37.000 người theo dõi. 

Mỗi hình ảnh hay trạng thái Dạ Thảo đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Những hình ảnh lung linh, nhẹ nhàng của Dạ Thảo nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Bên cạnh việc học ở trường, nữ sinh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội còn kinh doanh mỹ phẩm online. Sở hữu lượng fan đông đảo, cô dễ dàng quảng cáo về sản phẩm của mình trên trang cá nhân và nhận được sự chú ý của các fan. Công việc bán hàng online giúp Dạ Thảo trưởng thành hơn và có một khoản thu nhập không nhỏ để trang trải cho cuộc sống học tập xa nhà. 

Sau khi nổi tiếng, cô nàng có thêm nhiều sự quan tâm hơn từ mọi người. Ngoài ra Dạ Thảo cũng nhận được những lời mời tham gia làm mẫu ảnh chụp các shoot hình theo phong cách gợi cảm cực kỳ hợp với cô.