Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khá hài hước của một người đàn ông.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông chạy một chiếc xe máy đến trước cửa nhà người bạn, sau đó anh bóp còi inh ỏi. Khi thấy người bạn, người đàn ông liền hào hứng khoe: "Vừa sửa được con xe đẳng cấp luôn. Lắp bên này sang bên kia".

Thế nhưng, khi vừa dứt lời, anh vặn ga rồi chiếc xe liền lao vọt, đâm vào tường nhà khiến cả xe lẫn người ngã kềnh xuống trước hiên nhà.

Lúc này, người bạn ở trong nhà vội chạy ra vừa cười lớn vừa phụ người đàn ông dựng chiếc xe máy dậy. May mắn, người đàn ông không gặp chấn thương nào nghiêm trọng. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại. 

Vừa dứt lời khoe bạn "sửa được con xe đẳng cấp", chiếc xe máy liền lao đi bất ngờ khiến người đàn ông ngã lăn xuống đất. Ảnh cắt từ clip

Tình huống "dở khóc dở cười này" của người đàn ông ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước màn sửa xe "đẳng cấp" của người đàn ông này.

"Thế là đẳng cấp dữ chưa?"

"Đẳng cấp đến mức vừa sửa xong lại đi sửa tiếp sao anh ơi"

"Chết cười thật sự, phen này thì hết đường khoe mẽ nhé", là những bình luận hài hước mà cư dân mạng để lại.