Mới đây, Hà Trí Quang và bạn trai Thanh Đoàn đã có bài đăng thông báo lên chức bố bỉm khi vừa chào đón 2 nhóc tỳ sinh đôi. Trong ảnh được chia sẻ, cả hai ôm ấp con, trên môi là nụ cười hạnh phúc. Theo bạn trai của Hà Trí Quang chia sẻ, cặp song sinh ra đời khỏe mạnh vào sáng ngày 9/12. Bé trai tên Kaka và bé gái tên Muội Muội.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm và khoảnh khắc thiêng liêng "da kề da" của cặp đôi với 2 bé khiến không ít netizen "kém duyên" mỉa mai vì cho rằng "chẳng giống ai". Nhiều người thậm chí còn dùng lời lẽ miệt thị khi nói về tình cảm của cặp đôi đồng giới đình đám này.

Trước sự phản ứng có phần thái quá của cư dân mạng, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn không im lặng mà lên tiếng phản pháo cực gắt.

Trong đoạn clip kể về hành trình đón 2 con, Thanh Đoàn đã chia sẻ quá trình vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vượt qua những rào cản, dị nghị của nhiều người để vươn tới một cuộc sống ổn định, hạnh phúc.

"Khi còn nhỏ bị bạn bè cười chê, xa lánh. Khi lớn lên gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đến khi tìm được tình yêu, hạnh phúc và có 2 “thiên thần” nhỏ thì cũng có người nói ra nói vào, dị nghị, dèm pha.

Để đến được với nhau, 2 người đã trải qua vô vàn khó khăn, bỏ ngoài tai những lời bàn tán, đồn thổi của nhiều người: “Từng là một cậu bé bị kỳ thị, bảo là không cha không mẹ vì cha mẹ đi làm xa, kinh doanh thất bại, bê đê bóng gió làm sao có con.

Thế nhưng đến bây giờ thì Đoàn cũng thành công rồi. Đoàn có nhà, có xe, có sổ đỏ, lo được cho cha mẹ chu toàn. Mỗi năm đều đi làm từ thiện 2 lần bằng tiền mình làm ra, mỗi tháng đóng thuế cho nhà nước.

Sau này khi con Đoàn lớn lên, Đoàn sẽ dạy cho con Đoàn cách cố gắng vượt qua được miệng đời. Đoàn và Quang sẽ truyền tải cho con sự mạnh mẽ, cố gắng vượt qua, an nhàn, lạc quan yêu đời”, Thanh Đoàn chia sẻ trong clip.

“Mình cũng muốn nhắn nhủ đến những người hay nói rằng lo cho con mình không có mẹ, sau lớn lên sẽ bị bạn bè kỳ thị. Thôi, mọi người đừng lo cho con của Đoàn, lo cho con mình đi.

Thay vì lên mạng bình luận lo cho con của Đoàn thì hãy lấy thời gian đó dạy con mình cách san sẻ yêu thương với những người kém may mắn hơn mình”, Thanh Đoàn nói trong clip.

Bên cạnh một số lời dị nghị thì đa phần đều chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những nỗ lực, cố gắng của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.