Tối 5/1 tại TPHCM, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện tại lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 25. Hai ca sĩ đã có màn hội ngộ gây "sốt" trong hậu trường, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong những video được truyền thông và khán giả ghi lại, Hồ Ngọc Hà lộ biểu cảm mừng rỡ khi gặp Mỹ Tâm. Giọng ca Cô đơn trên sofa vui vẻ chào hỏi đàn chị. Cả hai tiến tới nắm tay, ôm nhau tình cảm. Trong lúc trò chuyện, Mỹ Tâm còn đưa tay nựng má Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà gặp Mỹ Tâm tại hậu trường lễ trao giải Làn sóng xanh tối 5/1 (Ảnh: Chụp màn hình).
Mỹ Tâm "nựng má", vui vẻ trò chuyện với Hà Hồ (Ảnh: Chụp màn hình).

Khoảnh khắc Mỹ Tâm "tay bắt mặt mừng" Hồ Ngọc Hà đang "gây sốt" dân mạng. Khán giả thích thú khi hai giọng ca hàng đầu tương tác thân thiết cùng nhau.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hà Hồ và Mỹ Tâm cùng xuất hiện trong một chương trình ca nhạc. Những cử chỉ vui vẻ của hai người đẹp đã xóa tan tin đồn bất hòa lâu nay. Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm từng vướng tin đồn có hiềm khích với nhau nhưng chưa bao giờ lên tiếng.

Trước khi ra về, hai ca sĩ nán lại chụp hình trước ống kính truyền thông và khán giả (Ảnh: Chụp màn hình).

Tại lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 25, Mỹ Tâm không tham gia vào các đề cử âm nhạc. Tuy nhiên, Ban Tổ chức vẫn trao giải đặc biệt Biểu tượng của năm cho giọng ca Đúng cũng thành sai

Mỹ Tâm chia sẻ hành trình 20 năm làm nghề trên sân khấu Làn sóng xanh lần thứ 25 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tại chương trình, Hồ Ngọc Hà biểu diễn với tư cách ca sĩ khách mời. Cô mang bản hit Cô đơn trên sofa lên sân khấu và nhận những tràng vỗ tay của khán giả.

Sau sự kiện, Hồ Ngọc Hà cho biết cô bị đau họng, sốt nên không thể chụp hình cùng các fan và mong người hâm mộ thông cảm.