Trong suốt chặng đường làm nghề, nhiều ngôi sao Vbiz đã ít nhất một lần rơi vào tình huống  trớ trêu, thậm chí gặp những sự cố vô cùng nguy hiểm. Đơn cử như Khả Như, DJ Mie hay Phan Duy Anh, ba người họ từng bị lửa bắn vào mặt khi đang biểu diễn, cách xử lý của những ngôi sao này thế nào?

Khả Như

Năm 2017, trong lúc tập tiết mục thổi lửa, Khả Như đã lấy nhầm chai xăng thay vì chai dầu khiến lửa bùng lên và táp vào mặt cô. Sau khi được đồng nghiệp đưa đến bệnh viện, Khả Như được chẩn đoán bị bỏng cấp độ hai. 

Nghỉ ngơi tại nhà, nữ diễn viên không thể nói chuyện vì các vết thương xung quanh miệng. Thời điểm đó, cô rất lo lắng vì sợ sẽ để lại sẹo trên mặt, tâm trạng cũng không tốt, các chương trình và phim ảnh của nữ diễn viên đã ký trước đó đều phải hoãn lại.

Khả Như từng bị lửa bắn vào mặt gây chấn thương khá nghiêm trọng

Phan Duy Anh, DJ Mie

Tháng 5/2022, trong một đêm nhạc được diễn ra ở Quảng Ninh, khi đang biểu diễn, Phan Duy Anh bất ngờ tiến đến gần vị trí máy phun lửa để giao lưu với khán giả. Cộng với sự chủ quan thiếu quan sát của bộ phận kỹ thuật, tại khoảnh khắc cao trào của bài hát, lửa ở máy phun bất ngờ bắn thẳng vào mặt của nam ca sĩ. 

Theo phản xạ tự nhiên, Phan Duy Anh ôm mặt tỏ vẻ đau đớn vô cùng nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục phần trình diễn.

Ca sĩ Phan Duy Anh

Sau 2 ngày Duy Anh gặp sự cố, DJ Mie cũng rơi vào tình huống tương tự trong một đại nhạc hội ở Đà Nẵng. Theo đó, Mie đã cùng bạn trai là Hồng Thanh hát live cực cháy trên sân khấu. Trong một khoảnh khắc, cô vô tình bước đến gần máy phun lửa ngay đúng thời điểm lửa được bắn ra. 

DJ Mie hốt hoảng khi lửa được bắn ra

Nữ DJ hoảng hốt vài giây nhưng rất may mắn khi ấy cô đang ở khoảng cách an toàn nên không gặp bất kỳ thương tích nào.

Rất may vì ở khoảng cách an toàn nên DJ Mie không gặp bất kỳ thương tích nào