Trong tình yêu, con gái luôn thích nói một đằng nhưng lại nghĩ một nẻo, đôi khi họ nói như vậy nhưng trong lòng lại không nghĩ vậy, tuy nhiên lại muốn đối phương hiểu được tâm ý của họ. Bởi lẽ các nàng luôn nghĩ nếu trực tiếp nói ra sẽ khiến đối phương thấy họ không dè dặt.

Nếu như xem tình cảm là một cuộc rượt đuổi thì con gái chắc chắn sẽ luôn thể hiện ra bản thân họ không dễ dàng để theo đuổi, như vậy một mặt là muốn thử lòng người con trai mà vừa để con gái xem xét họ có thể hiểu mình đến mức độ nào. Thử thách càng lâu, độ khó càng cao thì càng chứng minh được độ chân thành của đối phương. Mặt khác là con gái nhất định không được quá tùy tiện thì sẽ không thể hiện được sự dè dặt trước mặt người khác.


Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy mà nếu như người con trai không đủ tinh tế sẽ khó có thể hiểu được hàm ý trong lời nói của các nàng. Người con gái yêu bạn thật lòng thường sẽ nói những câu này nhưng bạn đừng bao giờ ngốc nghếch cho rằng đó là những gì cô ấy nghĩ mà có khi nó lại ẩn chứa rất nhiều hàm ý bên trong. Đây chính là 3 câu nói phổ biến nhất mà con gái thường dùng khi hẹn hò.

Anh cùng với ai bên nhau em không có để tâm

Khi nam nữ vừa mới bắt đầu tìm hiểu, khi cô ấy hỏi bạn ở bên cạnh ai thực tế rất quan tâm đến việc bạn ngoại trừ cô ấy còn có người con gái nào khác hay không. Thế nhưng cô ấy vẫn muốn cho bạn thấy một loại thái độ chính là bạn có cùng với ai cô ấy đều không để ý bởi vì con gái bẩm sinh thường sẽ không bao giờ trực tiếp nói rõ ràng cho bạn biết rằng họ quan tâm bạn.

Thậm chí trong lời nói của cô nàng còn hàm chứa một chút ghen tuông, tuy nhiên con gái chính là như vậy, cho dù họ có thể hiện ra họ đang ghen thì cũng sẽ không bao giờ thừa nhận cho bạn biết. Khi nhận được câu nói này bạn đừng vội tin rằng cô ấy thật sự không để ý bạn ở cùng với ai mà nhất định phải tìm mọi cách báo cáo cho cô ấy biết toàn bộ mọi chuyện đến khi cô ấy có thể hiểu tưởng tận mới thôi. Đây mới chính là điều mà cô ấy thật sự muốn.

Em mới không nhớ anh

Khi bạn hỏi một cô gái rằng nhớ bạn không, cô ấy lập tức trả lời không có. Bạn phải biết rằng con gái rất ít khi thể hiện tình cảm của mình một cách trực tiếp nên cho dù bạn nói đúng thì cô ấy cũng sẽ không bao giờ chịu thừa nhận. Tuy vậy, khi một cô gái bắt đầu cảm thấy nhớ bạn thì cô ấy sẽ không trực tiếp nói cho bạn biết mà sẽ thể hiện bằng hành động như hỏi bạn khi nào thì gặp cô ấy hay đang làm gì,...

Ảnh minh họa: Internet

Vì nhớ nhung sẽ sinh ra quan tâm, quan tâm thì sẽ chờ đợi bạn xuất hiện. Cho nên dù cô ấy phủ nhận nhớ bạn thì cũng chỉ là do cô ấy đang ngượng ngùng mà thôi. Trong lòng cô ấy khi nhìn thấy bạn rất vui mừng thì sẽ không cách nào che giấu được qua ánh mắt mỗi khi nhìn thấy bạn hay cách cô ấy thể hiện mỗi khi hai người xa nhau. Chỉ có con trai ngốc nghếch mới không nhìn ra một cô gái có nhớ mình hay không.

Đừng tặng quà cho em

Trong quá trình theo đuổi con gái, nhất định bạn phải bỏ ra không ít. Bỏ ra có hai loại đó là bỏ ra tình cảm như sự chân thành, một loại là vật chất chính là quà tặng. Rất nhiều cô gái khi bạn nói rằng sẽ chuẩn bị quà tặng cho cô ấy đều khéo léo nói rằng không muốn bạn tặng, cho rằng là lãng phí,... Thực tế thì các nàng trong lòng rất mong chờ, háo hức không biết bạn sẽ tặng cho cô ấy cái gì.

Nếu như đã chuẩn bị quà tặng cho cô ấy thì đừng nói cho cô ấy biết, ở thời điểm thích hợp đem ra tặng cho cô ấy sẽ càng khiến cho cô ấy cảm thấy cảm động hơn. Dù sao thì con gái vẫn luôn thích những món quà bất ngờ hơn là biết trước. Đặc biệt là không có cô gái nào không thích nhận quà cả, điều cô ấy nói chỉ là kiểu nói tế nhị thôi.