Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vừa đón con gái Anna về nhà sau 2 tuần cách ly vì sinh non. Sau khi hé lộ hình ảnh đầu tiên của tiểu công chúa, Khánh Thi hào hứng chia sẻ clip Phan Hiển cặm cụi ủi quần áo cho vợ với đầy niềm tự hào.

Trong clip, có thể thấy ông xã Khánh Thi làm công việc này một cách tự nguyện và không hề biết vợ đang quay lén mình. Trong khi "Nữ hoàng dancesport" nằm trên giường thư giãn thì Phan Hiển đi tìm tất cả quần áo, khăn biểu diễn của bà mẹ hai con để ủi giúp. 

Phan Hiển cẩn thận ủi khăn cho vợ khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh: Cắt từ clip

Đây không phải là lần đầu tiên Phan Hiển trổ tài làm việc nhà một cách đảm đang. Tuy ít tuổi hơn vợ nhưng ông bố trẻ luôn sẵn sàng dang rộng bờ vai vững chắc để che chở cho Khánh Thi và hai thiên thần nhỏ.

Ngoài việc chăm chỉ kiếm tiền chăm lo cho gia đình, Phan Hiển còn là người chồng, người cha mẫu mực. Anh không ngại chuyện nấu cơm, giặt giũ giúp vợ hay thay tã bỉm cho con. Nhiều người cho rằng, gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển là một ốc đảo bình yên đáng ngưỡng mộ trong thời điểm showbiz tràn ngập thị phi như hiện nay.

Sau khi ủi khăn, Phan Hiển lại tìm váy của vợ để ủi giúp - Ảnh: Cắt từ clip
Phan Hiển thường xuyên khiến Khánh Thi xúc động với những hành động nhỏ nhưng vô cùng ấm áp - Ảnh: Cắt từ clip

Clip Phan Hiển tỉ mẩn ủi đồ cho Khánh Thi khiến nhiều người phát hờn