Thời gian qua, có không ít vụ việc trẻ em bị bảo mẫu hành hạ tại trường mầm non, hay bị chính những người thân trong gia đình đánh đập tàn nhẫn được phanh phui và khiến dư luận chấn động. Chưa hết, tình trạng mẹ ruột bỏ rơi con ngay khi vừa chào đời cũng đang là vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay.

Mới đây, kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa đăng tải bài viết bày tỏ sự xót xa khi thường xuyên bắt gặp những thông tin đau lòng này trên mạng xã hội.

Khánh Thi xót xa viết tâm sự về vấn nạn bạo hành trẻ em - Ảnh: Internet

Khánh Thi tâm sự: “Rất thích đọc báo mạng, để theo dõi tin tức về anh chị em đồng nghiệp, rồi thời trang và chút chính sự.

Nhưng cứ mỗi lần đọc tin về chuyện gia đình, mẹ con, bé nhỏ bị bạo hành, mẹ đẻ bỏ rơi con, rồi em bé mới sinh bị bỏ rơi. Trong lòng buồn rơi rụng. Bỗng dưng không còn hưng phấn trong chuyện gì. Chỉ cảm thấy xót và xót lắm.

Không lên án ai và cũng không muốn share bài vì sợ vô tình làm tổn thương hoặc gây hại vô cớ khi chưa biết thực hư. Mong cuộc đời đừng vô tình quá với trẻ thơ”.

Là một người mẹ, Khánh Thi vô cùng xót xa khi đọc thông tin về những vụ trẻ em bị bỏ rơi - Ảnh: FBNV

Tâm sự của bà xã Phan Hiển chạm đến cảm xúc của nhiều người. Bên dưới bài viết, cư dân mạng để lại bình luận đồng tình với quan điểm của Khánh Thi. Công chúng hi vọng mọi người hãy sống có trách nhiệm, biết yêu thương và bảo vệ trẻ em.

Hiện kiện tướng dancesport Khánh Thi đang sống hạnh phúc bên Phan Hiển và hai con - Ảnh: FBNV