Đêm 12/6, trên trang cá nhân, Phan Hiển - ông xã Khánh Thi thu hút sự quan tâm của dân mạng khi đăng tải dòng tâm trạng "2h45 đưa nàng đi thăm bác sĩ" và check in tại một bệnh viện tại TP.HCM. Phía dưới phần bình luận, khi một người bạn hỏi thăm sức khoẻ của Khánh Thi, anh trả lời rằng bà xã đang cấp cứu tại bệnh viện.

Điều này khiến bạn bè cũng như người hâm mộ rất lo lắng bởi hiện tại Khánh Thi đang mang bầu lần 2. Được biết, ngày dự sinh của Khánh Thi là giữa tháng 7, tuy nhiên cô lại có dấu hiện vỡ ối nên phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm. 

Đến sáng nay 13/6, bác sĩ đã chỉ định cô phải mổ gấp. Ca mổ được diễn ra vào khoảng 9h và rất thuận lợi. Theo chia sẻ, con mới chào đời của Khánh Thi - Phan Hiển là con gái, bé tên Anna nặng 2,2 kg, chào đời sớm gần 6 tuần. 

Khánh Thi đã hạ sinh con gái thứ 2 vào sáng nay 13/6. 

Trước đó, Khánh Thi từng chia sẻ việc mang bầu lần thứ 2 ở tuổi 37, cô ốm nghén vất vả và mệt mỏi hơn so với lần mang thai con trai đầu lòng Kubi. Thậm chí, ở những tháng đầu tiên, việc ăn uống và đi lại của cô gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, cô rất hạnh phúc khi luôn có ông xã Phan Hiển ở bên chăm sóc, lo lắng "từng li từng tí".

Phan Hiển luôn ở bên quan tâm, chăm sóc vợ trong suốt thời gian Khánh Thi thai nghén thiên thần nhỏ thứ 2.