Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi khiến khán giả yêu mến vô cùng lo lắng khi tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng về cuộc sống.

Khánh Thi viết: “Trong cuộc đời chỉ duy nhất một lần bạn được sống. Nhưng sự lựa chọn lại không chỉ một lần. Lựa chọn sao cho đúng, để đừng tiếc nuối khi đã chọn. Lỡ có chọn nhầm vẫn còn đường quay lại. Cho dù phía xa tuy tối tăm nhưng chắc chắn cuối đường vẫn còn tia hy vọng.

Ngày cuối cùng của sự tiếc nuối ảo vọng. Mai sẽ là con đường dài để bước đi. Mỏi mệt cũng không bao giờ gục ngã. Cánh hồng đã tàn rồi”.

Khán giả hoang mang không biết Khánh Thi đang gặp vấn đề gì trong cuộc sống - Ảnh: FBNV

Bà xã Phan Hiển dừng câu chuyện một cách lấp lửng khiến nhiều người tò mò đặt câu hỏi, cô đã chọn sai điều gì? Về tình yêu, công việc hay gia đình…?

Nhiều người lo lắng, an ủi Khánh Thi bên dưới bình luận - Ảnh: FBNV

Trước đó, Khánh Thi cũng đăng tải một vài dòng tâm trạng nói về chuyện chia ly, buông tha cho chính mình. Hành động của bà mẹ hai con khiến nhiều người hoài nghi cô và ông xã Phan Hiển đang gặp trục trặc.

Trước đó, nữ kiện tướng cũng chia sẻ về việc bản thân bị trầm cảm sau sinh nên có một vài suy nghĩ tiêu cực - Ảnh: FBNV
Một trong những dòng trạng thái gây chú ý mới đây của Khánh Thi nói về chuyện chia ly - Ảnh: FBNV
Nhiều người hoài nghi bà xã Phan Hiển đang gặp phải vấn đề về tâm lý, khiến tâm trạng không ổn định sau sinh - Ảnh: FBNV