Trên trang cá nhân, Phan Hiển tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải hình ảnh mới nhất của vợ và cô công chúa nhỏ được che chắn cẩn thận bằng icon dễ thương. Được biết, do có dấu hiệu vỡ ối nên Khánh Thi được bác sĩ chỉ định cô phải mổ gấp và may mắn Khánh Thi đã "vượt cạn" an toàn. 

Theo chia sẻ, con gái của nữ kiện tướng dancesport tên Anna nặng 2,2 kg, chào đời sớm gần 6 tuần. Hiện tại sức khoẻ của Khánh Thi đã ổn định, có thể đi lại bình thường. Bên cạnh đó, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển.

Có thể thấy, Khánh Thi đã lấy lại tinh thần rạng rỡ và tươi tắn.

Khánh Thi - Phan Hiển đã có một bé trai được ba tuổi. Khi biết tin vợ mang thai con thứ 2, Phan Hiển rất phấn khởi cho biết sự ra đời của bé gái thứ hai khiến gia đình nhỏ của anh trở nên tròn vẹn hơn bao giờ hết. Trong thời gian thai nghén, Phan Hiển luôn ở bên chăm sóc và lo lắng cho Khánh Thi "từng li từng tí".

Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi. Cặp đôi đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió vì sự phản đối của gia đình cũng như những bình luận ác ý của dư luận về mối tình "cô - trò".

Hiện tại, tổ ấm của hai người đã có "đủ nếp đủ tẻ", mối quan hệ giữa Khánh Thi với nhà chồng cũng tốt đẹp hơn. Cả hai chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới chính thức dù trên luật pháp họ đã là vợ chồng.

Khánh Thi tập đi lại sau ca mổ đẻ. Cạnh đó, Khánh Thi cho biết lần mang thai thứ 2 ở tuổi 37 vất vả hơn so với lần mang thai con trai đầu lòng - Kubi khi nghén nặng ở những tháng đầu tiên, thậm chí ăn uống và đi lại cũng khó khăn.
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.