Thời gian gần đây, Hoa hậu Diễm Hương khá chăm chỉ đăng ảnh selfie lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện ra nhan sắc của cô thay đổi rất nhiều so với ngày mới đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010.

Những điểm khác biệt trên gương mặt Diễm Hương có thể kể đến là chiếc mũi cao thanh thoát, cánh mũi nhỏ, cằm nhọn và cặp chân mày rất dài. Hoa hậu Diễm Hương trước đây có khuôn mặt tròn, nụ cười phúc hậu với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Tuy sống mũi hơi thấp nhưng khá phù hợp với tổng thể gương mặt. Cũng nhờ đó, Diễm Hương được xem là một trong những Hoa hậu có vẻ đẹp tự nhiên và ăn ảnh nhất.

Nhan sắc Hoa hậu Diễm Hương khác hẳn ngày xưa, đặc biệt là mũi và cằm - Ảnh: Internet

Hôm 21/9 là ngày giỗ Tổ nghề sân khấu, Hoa hậu Diễm Hương cũng xuất hiện với diện mạo khó nhận ra. Cô trang điểm khá đậm nhưng vẫn không che được phần mũi hơi sưng và nhô lên quá cao. Một người bạn tiết lộ Diễm Hương đã đi sửa mũi, còn người đẹp thì chọn cách im lặng trước mọi nghi vấn.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc dịu dàng ngày xưa của Diễm Hương. Cuối cùng, cô vẫn không thoát khỏi sức hút của phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz.

Gương mặt tròn trịa, phúc hậu ngày nào giờ bỗng trở nên Vline một cách khó hiểu - Ảnh: Internet
Gương mặt Hoa hậu Diễm Hương khác lạ khi nhìn trực diện - Ảnh: Internet
Nhiều người tiếc nuối vẻ đẹp trời phú của Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 - Ảnh: Internet